+Aa-
    Zalo

    8 bộ phim lãng mạn Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

    ĐS&PL Top 8 bộ phim lãng mạn Hàn Quốc được đánh giá nhất định phải xem 1 lần trong đời dành cho các “con mọt" phim Hàn.

    Top 8 bộ phim lãng mạn Hàn Quốc được đánh giá nhất định phải xem 1 lần trong đời dành cho các “con mọt" phim Hàn.

    Ngành công nghệ phim xứ Hàn chưa bao giờ là thiếu sự lựa chọn khi hằng năm có hằng loạt các bộ phim với đa dạng nhiều thể loại khác nhau được sản xuất phục vụ những người yêu phim Hàn. Thế nhưng, có những bộ phim dù được sản xuất cách đây khá lâu nhưng vẫn được xem là các tác phẩm xuất sắc đáng để thưởng thức thêm lần nữa.

    Dưới đây là 8 bộ phim được bình chọn và khen ngợi rất nhiều trong thời gian qua.

    Architecture 101 (2012)

    Đây được coi là bộ phim đã đưa tên tuổi của Suzy lên một bậc cao mới trong sự nghiệp diễn suất của cô khi cô vào vai nhân vật nữ chính Seo Yeon thời còn trẻ. Bộ phim là bản tình ca lãng mạn nhưng đượm buồn của hai nhân vật Seo Yeon do Han Ga In thủ vai và Seung Min do Uhm Tea Woong đảm nhận cũng đã đem cho họ những thành công vang dội. Nội dung phim không mới nhưng kịch bản chắc tay cùng dàn diễn viên cả chính cả phụ vô cùng xuất sắc đã đem đến cho người xem bức tranh sinh động đủ màu sắc về tuổi thanh xuân, về tình yêu, về ước mơ và cả về những mất mát khổ đau.

    The Classic (2003)

    Nếu như bạn là fan cứng cựa của dòng phim lãng mạn cổ điển thì nhất định phải “bỏ túi” bộ phim này vào danh sách yêu thích của mình. Nhiều ý kiến nhận xét “The Classic” đi vào lòng người xem nhẹ nhạng và đơn giản nhưng rung tâm tâm can. Cũng như bao bộ phim lãng mạn nhưng tập trung vào những cảnh quay quá khứ nhiều hơn. Với diễn xuất nhuần nhuyễn mà không cường điệu của 3 diễn viên chính Son Ye Jin, Jo Seung Woo và Jo In Sung cùng những phân cảnh lạng mạn đậm chất cổ điển đảm bảo sẽ đem đến cho khán giả bộ phim đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc.

    A Wereboy Wolf (2012)

    Bộ phim tập trung khai thác mối quan hệ đang phát triển giữa nhân vật nữ chính do Park Bo Young thủ vai và chàng trai người sói mồ côi Song Jong Ki. Đây là câu chuyện tình vừa hài hước vừa bi thương. Ngay tại thời điểm vừa công chiếu năm 2012 bộ phim đã trở thành cơn sốt tại phòng vé, đặc biệt cái kết của bộ phim day dứt và cảm động đã lấy đi không biết bao nước mắt của người xem.

    A Moment To Remember (2004)

    Lại thêm một bộ phim xuất sắc giúp Son Ye Jin khẳng định lối diễn xuất đầy lôi cuốn của mình. Bộ phim là chuyện tình đẹp dịu dàng giữa cô nàng là nhà thiết kế thời trang trẻ trung xinh đẹp nhưng có trí nhớ khá tệ và anh chàng thợ mộc lãng tử. Mối tình của họ diễn ra thật lãng mạn và ngọt ngào, mê đắm và quấn quýt khiến người xem “đỏ mắt” ghen tị. Từng cảnh quay đẹp đậm chất phương Tây lãng mạn và nhẹ nhàng với sự xuất hiện của cặp đôi chính “đẹp như tranh” dễ dàng tiến vào nơi sâu thẳm nhất trong tâm hồn khán giả.

    An Ode To My Father (2015)

    Bộ phim cảm động về chủ đề gia đình này đã “ẵm” về vô số những giải thưởng danh giá trong các buổi lễ trao giải tại Hàn Quốc ngay sau khi vừa công chiếu. Là bộ phim đầu tiên đạt mốc 10 triệu bản bán ra kể từ bộ phim “Haeundae” năm 2009. Câu chuyện về một gia đình nhưng lại được đặt trong cuộc chiến tranh Triều Tiên với những li biệt. “An Ode To My Father” có đầy đủ các yếu tố để trở thành tác phẩm điện ảnh tiêu biểu cho dòng phim gia đình phương Đông.

    A Millionaire’s First Love (2006)

    Mối tình đầu luôn là một điều đặc biệt được cất giấu thật kĩ trong trái tim của mỗi người. “A Millionaire’s First Love” giống như chiếc chìa khóa để có thể mở ra những kí ức đẹp đẽ nhất trong lòng khán giả. Motip phim quen thuộc giữa chàng thiếu gia nhà giàu và cô gái xinh xắn nhưng sinh ra ở vùng quê xa xôi nhưng không hề khiến khán giả “ngán ngẩm” ngược lại những cảnh quay đẹp, đầy thơ mộng làm bạn không khỏi bồi hồi khi nhớ lại mối tình đầu của mình.

    Pure Love (2016)

    Giống như tiêu đề của bộ phim đây là chuyện tình cảm động và thuần khiết giữa một chàng trai và cô gái tại một làng chài đánh cá từ 23 năm trước thông qua chương trình radio. Bộ phim có sự góp mặt của các ngôi sao trẻ xuất sắc D.O (EXO), Kim So Hyun, David Lee và Joo Da Young.

    One Step (2017)

    Là phim điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nhà YG Sandra Park thử sức với vai trò nữ chính. Trong phim Sandra Park vào vai Si Hyun cô gái mất đi toàn bộ kí ức sau vụ tai nạn xe. Dù trước kia là nghệ sĩ nhưng Si Hyun lại không thể chịu được việc nghe nhạc hay ca hát nhưng trong giấc mơ của mình cô lại thường xuyên nghe thấy những gia điệu ngân nga kì lạ. Bộ phim là cuộc hành trình đi tìm lại kí ức cũng như tìm lại chính bản thân mình của Si Hyun.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-bo-phim-lang-man-han-quoc-hay-nhat-moi-thoi-dai-a199083.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan