+Aa-
    Zalo

    Ấn định thời điểm Seungri, Jung Joon Young trình diện cảnh sát phục vụ điều tra

    ĐS&PL Seungri, Jung Joon Young và Yoo - chồng của nữ diễn viên Park Han Byul sẽ có mặt tại sở cảnh sát để tiếp nhận điều tra vào ngày mai, 14/3.

    Seungri, Jung Joon Young và Yoo - chồng của nữ diễn viên Park Han Byul sẽ có mặt tại sở cảnh sát để tiếp nhận điều tra vào ngày mai, 14/3.

    Tin tức mới nhất từ Văn phòng Cảnh sát Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) cho biết, thành viên Big Bang Seungri, nhạc sĩ - ca sĩ Jung Joon Young và Yoo (chồng của nữ diễn viên Park Han Byul) sẽ buộc phải có mặt tại đơn vị này vào ngày 14/3 để phục vụ điều tra.

    Seungri và Jung Joon Young được xác định là nghi phạm của vụ án.

    Ngoài ra, nhóm điều tra của cảnh sát đã xác nhận trong khi phân tích các tin nhắn trong phòng chat của nhóm Kakao Talk có mặt Seungri, Jung Joon Young và đối tác kinh doanh của ông Seungri - ông Yoo cho thấy, những cảnh quan hệ tình dục được quay lén bất hợp pháp rõ ràng đã được các thành viên trong nhóm chia sẻ với những người quen biết.

    Điều này khiến Seungri và 2 người bạn của anh đều bị điều tra với tư cách là nghi phạm chính trong vụ án chứ không phải chỉ là nhân vật có liên quan nữa. 2 nam nghệ sĩ hiện tại đều bị cấm xuất cảnh.

    Cảnh sát cũng lưu ý rằng có tổng số 8 thành viên trong phòng chat đã được nhắc tới trước đó của Seungri có liên quan đến việc môi giới mại dâm bất hợp pháp và phòng chat của Jung Joon Young về việc phát tán những cảnh nóng được bí mật ghi lại.

    Giữa "tâm bão", YG Entertainment tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Seungri, thừa nhận đã không quản lý nghệ sĩ một cách cẩn thận, bày tỏ rút kinh nghiệm sâu sắc. Trước đó, MakeUs Entertainment cũng thông báo quyết định tương tự với Jung Joon Young.

    YG đã chấm dứt hợp đồng với Seungri.

    Trước đó, Jung Joon Young đã thừa nhận việc anh đặt máy quay ẩn, phát tán clip cảnh nóng của nhiều cô gái khi nạn nhân không hay biết: “Dù cảm thấy vô cùng xấu hổ và tội lỗi, tôi vẫn xin được viết bức thư này. Tôi, Jung Joon Young, đã nhận ra mức độ nghiêm trọng của vụ việc này sau khi trở về Hàn Quốc vào ngày 12/3. Mặc dù đã muộn nhưng tôi vẫn muốn thông qua bức thư này để gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã quan tâm và cho tôi cơ hội thứ hai.

    Tôi xin được thừa nhận mọi tội lỗi, mọi cáo buộc liên quan. Tôi đã quay lại và phát tán clip của những cô gái mà không có sự đồng thuận của họ vào group chat trên mạng xã hội. Khi thực hiện hành vi này, tôi không hề có cảm giác tội lỗi. Là người của công chúng, tôi đã có hành động phi đạo đức, thiếu suy nghĩ và đáng bị chỉ trích”.

    Trong khi đó, trong tuyên bố giải nghệ của mình, Seungri không thừa nhận bất kỳ điều gì. Nam ca sĩ chỉ chia sẻ rút lui khỏi ngành giải trí để không làm những người xung quanh mình bị tổn thương đồng thời cam kết sẽ phối hợp điều tra.

    Vi An/Theo AllKpop

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-dinh-thoi-diem-seungri-jung-joon-young-trinh-dien-canh-sat-phuc-vu-dieu-tra-a266313.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan