"Bạch Thiển" Dương Mịch và "Dạ Hoa" Triệu Hựu Đình hội ngộ trên đất Mỹ


Thứ 5, 14/09/2017 | 03:34


Cùng sự kiện

Người hâm mộ "Tam sinh tam thế" cực kỳ háo hức khi được dịp chứng kiến khoảnh khắc tái hợp của cặp đôi "cô cô" Dương Mịch và "cô phụ" Triệu Hựu Đình.

Người hâm mộ "Tam sinh tam thế" cực kỳ háo hức khi được dịp chứng kiến khoảnh khắc tái hợp của cặp đôi "cô cô" Dương Mịch và "cô phụ" Triệu Hựu Đình.

Cho đến thời điểm này, "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" vẫn là bộ phim truyền hình tạo được hiệu ứng lớn nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong năm 2017.

Lần đầu hợp tác của cặp đôi Triệu Hựu Đình - Dương Mịch đã ghi lại dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp của cả hai ngôi sao. Hai diễn viên đã tạo nên những Dạ Hoa và Bạch Thiển dường như không thể thay thế trong lòng khán giả.

Dù phim đã kết thúc được vài tháng, Thượng thần Bạch Thiển và Thái tử Dạ Hoa vẫn thường xuyên được nhắc đến trên khắp các diễn đàn của người hâm mộ. Chính vì vậy, lần tái hợp mới nhất của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình khi cả hai cùng tham dự Tuần lễ thời trang New York đang diễn ra khiến các fan không khỏi "sôi trào".

Hai ngôi sao tay bắt mặt mừng, không ngừng trò chuyện và chụp hình khoe với người hâm mộ.

Vốn dĩ có "giá trị nhan sắc" cao lại mặc trang phục cùng tông màu, sự đồng điệu và ăn ý của "cô cô" cùng "cô phụ" khiến khán giả được dịp vui mừng, háo hức.

Kể từ sau "Tam sinh tam thế", cơ hội để tham gia vào những dự án lớn, trở thành người đại diện của các thương hiệu hàng đầu của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đều tăng lên đáng kể.

Dương Mịch khoe khí chất cao quý, lãnh diễm khi ngồi hàng ghế đầu của show thời trang.

Chỉ 2 ngày trước, Michael Kors - hãng thời trang nổi tiếng của Mỹ đã chính thức công bố Dương Mịch trở thành đại diện toàn cầu của thương hiệu này trong một buổi lễ họp báo tại New York.

Gu ăn mặc thời thượng, tinh tế, liên tục tham gia các dự án có tầm ảnh hưởng, nhân khí cao khiến tài nguyên thời trang của Dương Mịch lúc nào cũng khá dồi dào và vượt trội hơn hẳn các hoa đán cùng thời khác.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bach-thien-duong-mich-va-da-hoa-trieu-huu-dinh-hoi-ngo-tren-dat-my-a201880.html