Mỹ Tâm "đốt" nóng người hâm mộ Hà Nội


Thứ 2, 11/12/2017 | 04:20


Cùng sự kiện

Để quảng bá album mới mang tên Tâm 9, Mỹ Tâm tổ chức buổi ký tặng vào chiều 10/12 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội).

Để quảng bá album mới mang tên Tâm 9, Mỹ Tâm tổ chức buổi ký tặng và biểu diễn vào chiều 10/12 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội).

Đông đảo người hâm mộ đã có mặt từ rất sớm tham gia sự kiện này. Dù thời tiết lạnh giá nhưng từ nhiều giờ trước khi sự kiện chính thức diễn ra, nhiều khán giả đã đến, ngồi chờ cơ hội được tiếp xúc với thần tượng của mình.

Các fan hâm mộ đã có mặt từ rất sớm để xếp hàng xin chữ ký thần tượng của mình.

Nữ ca sĩ đã kí hàng trăm chữ kí cho các fan hâm mộ.

Người hâm mộ "Họa mi tóc nâu" đứng chật kín các tòa nhà xung quanh sân khấu.

Lực lượng an ninh đã rất vất vả để đảm bảo an toàn cho Mỹ Tâm trước sự hâm mộ cuồng nhiệt của fan hâm mộ.

Sau buổi ký tặng fan hâm mộ, showcase biểu diễn được bắt đầu. Những ca khúc mới nhất trong album "Tâm 9" lần đầu được ca sĩ thể hiện trên sân khấu khiến người hâm mộ Hà thành vô cùng hào hứng.

12 ca khúc trong album này, Mỹ Tâm hợp tác cùng nhiều nhạc sĩ trẻ nổi tiếng như Vũ Cát Tường, Khắc Hưng,... đã làm nức lòng đông đảo người hâm mộ có mặt tại quảng trường.

Họ bày tỏ sự yêu thích dành cho thần tượng bằng cách đồng thanh hát và nhảy theo các ca khúc. Đặc biệt, cộng đồng fan của Mỹ Tâm còn nhảy flashmob theo màn vũ đạo hài hước mà cô thể hiện trong video giới thiệu ca khúc Người hãy quên em đi. Trong khi đó, nữ ca sĩ ngay khi xuất hiện đã thân thiện vẫy tay chào fan.

Mỹ Tâm cháy hết mình trên sân khấu với những ca khúc trong album mới.
Người hâm mộ ghi lại khoảnh khắc hiếm có khi được tận mắt chứng kiến thân tượng của mình biểu diễn trên sân khấu.

Cảm xúc trong suốt buổi diễn của những người hâm mộ tại Hà Nội khiến Mỹ Tâm lưu luyến. Đà Nẵng sẽ là điểm đến tiếp theo trong chuyến lưu diễn lần này của nữ ca sĩ.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-dot-nong-nguoi-ham-mo-ha-noi-a212530.html