Ca sĩ nhí Khánh Minh ra MV Tết mừng tròn 10 tuổi


Thứ 3, 24/01/2017 | 08:00


(ĐSPL) - Trước thềm năm mới 2017, ca sĩ nhí Khánh Minh vừa hoàn thành MV ca khúc “Mùa xuân của em”.

(ĐSPL) - Trước thềm năm mới 2017, ca sĩ nhí Khánh Minh vừa hoàn thành MV ca khúc “Mùa xuân của em”.

Đây cũng là ca khúc Khánh Minh muốn gửi tặng khán giả yêu nhạc cũng như đánh dấu cột mốc đáng nhớ năm nay cô tròn 10 tuổi.


Ca sĩ nhí Khánh Minh là một tài năng nhí được khá nhiều khán giả biết đến qua nhiều giải thưởng như: giải nhất tiếng hát karaoke toàn thành phố 2012, giải nhất siêu mẫu eolake 2014, làm mẫu ảnh cho các báo Mẹ và Con, Rùa vàng, Nhi Đồng. Ngoài ra Khánh Minh cũng ghi dấu ấn với khán giả khi tham gia game show Siêu nhí tranh tài.

Với những thành công trên, ca sĩ nhí Khánh Minh nhận được khá nhiều lời mời biểu diễn ở các sân khấu thiếu nhi cũng như các sự kiện ở Tp.HCM. Ngoài ra Khánh Minh cũng là gương mặt thân quen biểu diễn, ghi hình khi liên tục xuát hiện trên các chương trình thiếu nhi của các đài BTV, HTV, VTV…


Cũng như mọi năm, mỗi dịp xuân về Khánh Minh đều gửi tặng tới khán giả yêu âm nhạc của mình những clip nhạc dễ thương về xuân, về thiếu nhi. Năm nay cũng không ngoại lệ, ca sĩ nhí Khánh Minh đã thực hiện MV “Mùa xuân của em” để gửi tặng mọi người. “Mùa xuân của em” là một sáng tác của nhạc sĩ Trần Thành Sơn, đây là ca khúc về xuân có giai điệu tươi vui và được khá nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện như Trần Ngọc Linh, Thanh Thảo.


Chia sẻ về việc thực hiện ca khúc đặc biệt này Khánh Minh cho biết: “Mỗi mùa xuân về con đều háo hức chờ đợi vì được sắm đồ mới, được nhận nhiều lì xì. Nhưng năm nay đặc biệt hơn là con chính thức tròn 10 tuổi. Vì vậy, con  quyết định thực hiện một MV về xuân thật tươi vui để gửi tặng khán giả cũng như đánh dấu một cột mốc mới của mình.”


Trong MV, ca sĩ nhí Khánh Minh đã mang tới cho khán giả một không khí xuân đầy vui tươi với cảnh sắc trang trí mai, đào nở rộn ràng khắp nơi. Ở đó, khán giả cũng sẽ thấy được một hình ảnh ca sĩ Khánh Minh dễ thương, lí lắc nhưng cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-nhi-khanh-minh-ra-mv-tet-mung-tron-10-tuoi-a179228.html