Dàn mỹ nhân khoe nhan sắc, "đọ" đường cong với loạt váy dạ hội rực rỡ


Thứ 4, 13/03/2019 | 14:57


Cùng sự kiện

Minh Tú, Nam Em, Hà Thu, Trương Mỹ Nhân, Lâm Khánh Chi... cùng khoe nhan sắc rạng rỡ trong một sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt.

Minh Tú, Nam Em, Hà Thu, Trương Mỹ Nhân, Lâm Khánh Chi... cùng khoe nhan sắc rạng rỡ trong một sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt.

Nhiều người đẹp Việt mới đây đã tham dự sự kiện Lễ công bố bản quyền Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) và Mister Supranational (Nam vương Siêu quốc gia) của hoa hậu Hải Dương, giám đốc quốc gia của cuộc thi ở tại Việt Nam.

Hoa hậu Valeria Vazquez Latorre, Nam vương Prathamesh Maulingkar từ cuộc thi Siêu quốc gia 2018 và Chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia Quốc tế Gerhard Parzutka Von Lipinski cũng có mặt trong sự kiện này.

Phát biểu tại sự kiện, hoa hậu Hải Dương khẳng định việc nắm giữ bản quyền này là minh chứng cho sứ mệnh và trách nhiệm của cô trong việc quảng bá nhan sắc Việt, đưa hình ảnh những người trẻ đẹp, tài năng ra thế giới.
Chọn áo dài truyền thống và chọn câu chuyện cổ tích Việt Nam khắc hoạ trên tà áo dài, Minh Tú cũng cho thấy sự tinh ý của mình khi đón những vị khách nước ngoài đến thăm Việt Nam.
Nam Em nổi bật khi diện chiếc váy dài cắt xẻ khoe đôi chân dài.
Á hậu Hà Thu cũng gây ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ.
Trong khi "hội chị em" thướt tha với váy dài lấp lánh thì Lâm Khánh Chi lại diện bộ vest đen quyến rũ và không quên khoe vòng 1 căng tròn.
Á hậu Trương Mỹ Nhân xuất hiện với chiếc váy đen huyền bí khoe đôi vai thon gầy quyến rũ.
Trở về từ cuộc thi Miss International Queen 2019, Đỗ Nhật Hà cũng đến chia vui cùng Hoa hậu Hải Dương.
Hoa hậu du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy, Á hậu Miss All Nations 2019 cũng tham dự sự kiện và lựa chọn gam màu đỏ nổi bật để sải bước.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-my-nhan-khoe-nhan-sac-do-duong-cong-voi-loat-vay-da-hoi-ruc-ro-a266361.html