Đẳng cấp thời trang của EXO qua đánh giá của tạp chí danh tiếng Vogue


Chủ nhật, 20/08/2017 | 06:15


Cùng sự kiện

Tạp chí hàng đầu về thời trang - Vogue đã không tiếc lời ca ngợi về style đẳng cấp của các chàng trai EXO.

Tạp chí hàng đầu về thời trang - Vogue đã không tiếc lời ca ngợi về style đẳng cấp của các chàng trai EXO.

Gần đây Vogue - tạp chí chuyên về thời trang và phong cách ăn mặc được mệnh danh là “kinh thánh thời trang” của thế giới vừa tiến hành thực hiện một bài phân tích về phong cách thời trang của nhóm nhạc hàng đầu Kpop EXO. Bài báo còn đặc biệt chú ý đến lần comeback thành công rực rỡ gần đây nhất của 9 chàng trai nhà SM với “siêu phẩm” “Ko Ko Bop” và album “The War”.

Vogue còn đặt cả hit “Monster” vs “Ko Ko Bop” lên bàn cân để so sánh hai phong cách thời trang được cho là đối lập hoàn toàn và có nhiều điểm khác biệt giữa 2 bản hit của EXO.

Đặc biệt màu sắc nhiệt đới đúng chất mùa hè mà các chàng trai EXO mang đến trong nhạc phẩm “Ko Ko Bop” được Vogue đánh giá rất cao. Mỗi một thành viên đều được định hướng với các phong cách thời trang độc và “chất phát ngất”, những bộ cánh hàng hiệu với các họa tiết được coi là “hot trend” của mùa hè năm nay khi được khoác lên người các chàng trai EXO đã đem đến cho khán giả một MV mà mọi phân cảnh đều tràn trề hơi thở mùa hè cùng sắc màu rực rỡ và tươi sáng vô cùng ấn tượng.

Sehun khoác lên mình bộ cánh của nhãn hiệu nổi tiếng Saint Laurent Hawaiian cùng với mái tóc nhuộm cam nổi bật được ví như loài hoa thiên điểu đang khoe sắc rực rỡ.

Những tia nắng nhiệt đới như được toát ra mãnh liệt từ chàng trai với mái tóc hồng tím Chanyeol. Kết hợp với chiếc áo phong trắng đơn giản mà sành điệu Saint Laurent Chanyeol hoàn toàn hớp hồn mọi ánh nhìn.

Baekhyun xuất hiện với kiểu tóc mullet cực ngầu điểm những sợi “high light” đỏ đầy cá tính và với chiếc áo Blazer in họa tiết đặc trưng nhiệt đới anh chàng trông “chất” không để đâu hết.

Các nhà nhận định thời trang Vogue cho rằng cuộc hành trình của EXO trong ngành công nghiệp thời trang được coi là có bước cải tiến rõ rệt nhất là từ “Call Me Baby” vào năm 2015.

Trước đó boygroup này thường chỉ mặc những bộ trang phục giống như những bộ đồng phục chung của cả nhóm nên vẫn chưa ghi được dấu ấn nổi bật.

Tuy nhiên, trong những lần xuất hiện về sau họ đã tìm được định hướng mới trong việc đem đến những phong cách thời trang độc đáo cho từng thành viên bằng cách may riêng từng bộ trang phục phù hợp với body và hình tượng của mỗi người.

Hơn thế nữa, EXO còn được biết đến là nhóm nhạc dẫn đầu các xu hướng thời trang độc và lạ. Trong khi nhiều nhóm nhạc lựa chọn cho mình các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như Louis Vuitton hay Saint Laurent thì EXO lại tiên phong lựa chọn các nhãn hàng ít phổ biến hơn nhưng cũng cao cấp không kém đó là Pieces by Raf Simons, Dries Van Noten...

Không những được biết đến là nhóm nhạc không ngừng thách thức các thể loại nhạc khác nhau với mỗi lần comeback mà bên cạnh đó hình tượng trong các album nhạc của EXO cũng đem đến cho khán giá hết bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự đa dạng và độc đáo của mình.

Ngay cả những bộ trang phục để biểu diễn trên sâu khấu của EXO càng về sau càng được thiết kế và phối hợp tinh tế, sang trọng hơn rất nhiều.

Không thể phủ nhận những biến hóa không ngừng trong việc cập nhật các xu hướng thời trang cũng như gây dựng được hình tượng của nhóm nhạc với gu ăn mặc đẹp, độc và lạ EXO đã đem đến cho khán giả sự hoàn hảo cả về phần nhạc và phần hình. Từng thành viên đã tự tạo cho mình được lối đi riêng được phản ánh rõ thông qua phong cách ăn mặc và phối đồ dù họ có ở trên sân khấu hay ở ngoài sân khấu.

Thời trang sân bay đơn giản nhưng không thể nào che lấp được vẻ đẹp nam tính đầy lôi cuốn của Kai.

Thời trang cũng như một tấm gương phản chiếu phần nào tính cách của chàng trai D.O. lạnh lùng trầm tĩnh của EXO khi anh thường diễn những bộ trang phục giản dị chủ yếu là những tông màu khá tối như đen, xám.

Còn đối với chàng trai cao lớn Chanyeol thì anh thường chọn cho mình những chiếc áo sweater rộng rãi, thoải mái mang đậm phong cách đường phố của các nhãn hiệu Superme hay Vetements.

Rõ ràng giữa EXO và thời trang có mối liên hệ mật thiết và độc đáo. Chính sự liên hệ đặc biệt này đã tạo cho EXO diện mạo mới mẻ và trẻ trung giúp họ quảng bá được hình tượng đẹp và cá tính hơn đến công chúng, khiến fan hâm mộ không thể ngừng yêu thương 9 chàng trai tài năng này.

Phong Phong

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-cap-thoi-trang-cua-exo-qua-danh-gia-cua-tap-chi-danh-tieng-vogue-a199446.html