Giang Hồng Ngọc phải chích thuốc “trấn an” cổ họng khi diễn ở Hà Nội vì lạnh


Thứ 5, 28/12/2017 | 08:10


Giang Hồng Ngọc đang điều trị nang thanh quản lại gặp thời tiết lạnh, cổ họng bất an nên phải chích thuốc phòng ngừa những sự cố có thể xảy ra khi đang diễn.

Giang Hồng Ngọc đang điều trị nang thanh quản lại gặp thời tiết lạnh, cổ họng bất an nên phải chích thuốc phòng ngừa những sự cố có thể xảy ra khi đang diễn.

Tối qua, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã có đêm diễn riêng tại Hà Nội, giới thiệu các nhạc phẩm trong album mới “Bay về thời gian” mà cô mới phát hành.

Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ, việc được mời ra Hà Nội hát dòng nhạc trữ tình mà cô vừa chuyển hướng trong sự nghiệp ca hát của mình, điều đó minh chứng cho sự thành công. Bình thường, Giang Hồng Ngọc cũng khá đắt show tại Hà Nội, nhưng cô chủ yếu diễn sự kiện và nhạc trẻ như khán giả vẫn thường thấy cô ở trên sóng truyền hình.

Đêm qua, mặc dù trời mưa lạnh, nhưng khán giả đã tới với đêm nhạc rất đông đảo. “Quý cô nhạc tình” xuất hiện với bộ dạ hội lấp lánh gợi cảm khiến khán giả phấn khích. Với chất giọng khàn, ấm mà phiêu du, Giang Hồng Ngọc đã thực sự chinh phục khán giả tại đêm diễn với những ca khúc nhạc trữ tình da diết, sâu lắng.

Trước đó, do Giang Hồng Ngọc đang điều trị nang thanh quản lại gặp thời tiết lạnh, cổ họng bất an, nên Giang Hồng Ngọc phải chích thuốc để “trấn an” cổ họng mới có thể hát được trong đêm nhạc.

Không chỉ lo lắng về cổ họng, ảnh hưởng đến giọng hát, Giang Hồng Ngọc còn cảm thấy run khi lần đầu hát nhạc trữ tình tại Hà Nội, nơi mà cô luôn nghe thấy rằng khán giả rất yêu dòng nhạc này nhưng cũng rất khó tính, rất “kén” ca sĩ. Và cảm xúc của Giang Hồng Ngọc đã vỡ òa khi cô thấy khán phòng kín khán giả, mọi người ở lại với cô đến phút cuối cùng của đêm nhạc, nhiều khán giả hâm mộ còn đợi đến phút cuối gặp cô để xin chữ ký vào album mới.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ: “Khi lên sân khấu, nhìn thấy khán giả đội mưa, quên lạnh mà đến với mình vào một ngày giữa tuần thế này, Ngọc đã chực khóc, nhưng cố đứng thật lâu, hít thở thật sâu để trấn tĩnh vì cái cổ họng sẽ phản chủ nếu Ngọc khóc, sẽ mất giọng liền. Ngọc nghĩ rằng một người nghệ sĩ chỉ cần như vậy thôi, điều này cho Ngọc niềm tin rằng cứ cố gắng hơn nữa, không nản lòng thì sẽ nhận được tình yêu của khán giả như vậy”.

Năm 2017 khép lại với thật nhiều may mắn với Giang Hồng Ngọc, abum “Bay về thời gian” được ủng hộ nồng nhiệt, chương trình “cặp đôi hoàn hảo Trữ tình và bolero” mà cô đang tham gia cũng giúp định hình được hình ảnh mới của Giang Hồng Ngọc.

Sau đêm diễn tại Hà Nội, Giang Hồng Ngọc sẽ tham gia biểu diễn đêm countdown mừng năm mới tại TP. Hồ Chí Minh và chuẩn bị cho phần trình diễn đặc biệt tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Vừa qua, Giang Hồng Ngọc cũng lọt vào Top 5 giải thưởng Mai vàng với hạng mục Nữ ca sĩ nhạc nhẹ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-hong-ngoc-phai-chich-thuoc-tran-an-co-hong-khi-dien-o-ha-noi-vi-lanh-a214581.html