Giọng hát Việt mùa thứ 5: Lộ diện bộ tứ HLV quyền lực


Thứ 7, 07/04/2018 | 01:01


Cùng sự kiện

Nhà sản xuất Giọng hát Việt khiến khán giả xôn xao khi xác nhận thông tin về đội hình 4 HLV mùa thứ 5 gồm: Lam Trường, Thu Phương, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên.

Nhà sản xuất The Voice - Giọng hát Việt khiến khán giả xôn xao khi xác nhận thông tin về đội hình 4 HLV mùa thứ 5 gồm: Lam Trường, Thu Phương, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên.

Bộ tứ HLV giọng hát Việt mùa 5.

Tóc Tiên

Là HLV Giọng hát Việt mùa 4, năm nay Tóc Tiên một lần nữa trở về chiếc “ghế nóng” quyền lực của The Voice mùa 5. Cô gây ấn tượng với phong cách cá tính, mạnh mẽ cùng sự quyết liệt trên chiếc “ghế nóng” để thuyết phục những “chiến binh” tiềm năng nhất về đội.

Là ca sĩ trẻ nổi bật, sở hữu lượng fan đông đảo, đồng thời cũng là chủ nhân của những giải thưởng danh giá, Tóc Tiên ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ nhạc Việt và là cái tên được nhiều chương trình uy tín mời làm giám khảo, đặc biệt là The Voice - sân chơi âm nhạc đình đám, chuyên nghiệp dành cho các giọng ca trẻ.

Noo Phước Thịnh

Giống như Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh cũng là “cựu HLV” của The Voice mùa 4. Dù là gương mặt cũ, nhưng với sự biến hóa đa dạng, Noo Phước Thịnh vẫn hứa hẹn mang đến những “tuyệt chiêu” mới, bùng nổ hơn trong lần “nên duyên” thứ hai này với The Voice.

Với The Voice 2017, Noo Phước Thịnh để lại ấn tượng về một HLV lịch lãm, thân thiện, tâm lý và luôn hết mình vì các “gà cưng”. Anh cũng là chủ nhân của vô số khoảnh khắc đáng yêu, “đốn tim” fan trên “ghế nóng”. Trong lần tái ngộ này, cùng đón xem chàng ca sĩ đình đám này sẽ mang đến những bất ngờ gì để thuyết phục những thí sinh triển vọng nhất về với đội của mình?

Thu Phương

Nữ HLV đã từng có một mùa Giọng hát Việt 2015 rất thành công với vai trò “cầm cân nảy mực” với những phát ngôn “chuẩn không cần chỉnh” trên “ghế nóng”. Trên các diễn đàn yêu nhạc, rất nhiều khán giả mong chờ sự trở lại của HLV tài năng này tại The Voice.

Và không phụ lòng người hâm mộ, Thu Phương chính thức trở lại cùng The Voice - Giọng hát Việt mùa 5. Với bề dày kinh nghiệm và sự nghiệp đình đám, HLV Thu Phương tiếp tục truyền lửa đến các thí sinh, đồng hành, hỗ trợ các bạn tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp của Giọng hát Việt 2018.

Lam Trường

Là một trong những “tượng đài” của nhạc Việt những năm 2000, âm nhạc của Lam Trường trở thành dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng yêu nhạc. Với kinh nghiệm dày dặn và bảng thành tích “khủng”, không nghi ngờ gì khả năng chuyên môn để trở thành huấn luyện viên của Lam Trường.

Anh không chỉ là thần tượng gắn liền với tuổi trẻ của đông đảo thế hệ khán giả, mà còn là tấm gương sáng của các nghệ sĩ mới, khi không ít những ca sĩ xem Lam Trường như một hình mẫu phấn đấu và phát triển bản thân.

Rất ít khi tham dự các gameshow truyền hình với vai trò là giám khảo, chính vì vậy khi quyết định tham gia Giọng hát Việt 2018, Lam Trường đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Lam Trường đang được khán giả ủng hộ nhiệt tình trong vai trò mới này.

Đồng Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-mua-thu-5-lo-dien-bo-tu-hlv-quyen-luc-a225097.html