Giọng hát Việt nhí 2017 tập 4: Dàn HLV "mướt mồ hôi" tranh giành "Adele nhí"


Chủ nhật, 03/09/2017 | 04:00


Cùng sự kiện

Trong tập 4 Giọng hát Việt Nhí 2017, các HLV một lần nữa lại phải sử dụng đủ các chiêu trò để "chèo kéo" những tài năng nhí về với đội của mình.

Trong tập 4 Giọng hát Việt Nhí 2017, các HLV một lần nữa lại phải sử dụng đủ các chiêu trò để "chèo kéo" những tài năng nhí về với đội của mình.

Tối 2/9, tập 4 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng Hát Việt Nhí 2017 đã lên sóng với những món ăn âm nhạc hấp dẫn và màu sắc. Bên cạnh đó, màn tranh giành thí sinh - "đặc sản" của vòng Giấu mặt cũng khiến khán giả phải cười nghiêng ngả và "đứng ngồi không yên".

Trong đó, "thiên thần" nhỏ Dương Ngọc Ánh, 11 tuổi đến từ Bắc Giang là thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất. Thần tượng nữ ca sĩ Adele nên cô bé để thể hiện "Hello" khiến cả trường quay phải lắng đọng ngay từ câu hát đầu tiên, và bằng chất giọng nội lực đã chinh phục hoàn toàn 4 HLV trên ghế nóng. Đặc biệt, kết thúc phần thi Ngọc Ánh còn khoe sở trường nói giọng 3 miền khiến mọi người vô cùng thích thú.

Biết được Ngọc Ánh thích hát nhạc tiếng Anh, Hương Tràm tự tin khoe mình đã thành công khi hát nhạc tiếng Anh và là HLV thiết thực nhất mà Ngọc Ánh nên về. HLV Soobin Hoàng Sơn chia sẻ: "Con đã thu hút và khiến chú cuốn theo giai điệu của con. Quay lại nhìn con cháy với bài hát khiến chú suy nghĩ phải có được thiên thần này vào đội của chú".

HLV Hương Tràm chia sẻ: "Bề ngoài là thiên thần nhưng bên trong là con hổ, cô muốn khơi gợi con hổ ấy trong con trở thành một chiến binh". HLV Vũ Cát Tường cho rằng Adele là người thành công trên cả hai lĩnh vực là sáng tác và hát nên mong bé sẽ về với đội của mình.

Đến lúc này Vũ Cát Tường liền xuất chiêu khi mang trống lên ghế nóng và bắn một đoạn rap vui nhộn để lấy lòng Ngọc Ánh, cô còn muốn sô diễn hết tài năng của mình để cho bé thấy. HLV Soobin Hoàng Sơn liền lên sân khấu để "chạm" vào Ngọc ánh một lần trước khi bé đưa ra quyết định. Và kết quả, mặc dù rất thích Hương Tràm nhưng "thiên thần" Ngọc Ánh đã về với đội Vũ Cát Tường trong sự vui mừng tột độ của giọng ca "Yêu xa".

Không chỉ có Dương Ngọc Ánh, cậu bé thanh long Đặng Hữu Lâm đến từ Bình Thuận cũng là một nhân tố nổi bật trong tập này khi thể hiện ca khúc "Mái đình làng biển".

Phong cách trình diễn tự tin và đậm chất nghệ của cậu bé đã khiến mọi người vô cùng phấn khích, Soobin Hoàng Sơn đã bày tỏ sự mến mộ khi liên tục nhảy múa reo hò, Vũ Cát Tường cũng không cưỡng lại sức hút mãnh liệt từ giọng hát Hữu Lâm và phải bấm nút quay lại. HLV Soobin Hoàng Sơn đã "lao" lên sân khấu ôm Hữu Lâm vì quá phấn khích và nói "trời ơi, không thể nào mà ngồi yên được".

HLV Hương Tràm bày tỏ: "Con quá hoàn hảo, trình diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp", Tiên Cookie cho rằng cậu bé nhập tâm hoàn toàn vào bài hát và rất nghệ sĩ. HLV Soobin Hoàng Sơn liền hát một câu trong ca khúc để lôi kéo bé hướng về mình và nói "Con ơi, con hãy về đây đi, chú không thể mất con được".

Vũ Cát Tường lại phấn khích trước những nốt cao và giả thanh bẩm sinh rất hay của Hữu Lâm. Lúc này, trước yêu cầu của Hương Tràm, Hữu Lâm còn thể hiện một đoạn ca khúc tiếng Anh và khiến tất cả mọi người "đứng hình" vì quá hay, HLV Vũ Cát Tường gọi em là "tiểu Divo" và sẽ nhờ Diva Hồng Nhung, Diva Thu Minh chỉ dẫn cho con mỗi ngày.

HLV Soobin lên tiếng: "Nếu như con về đội của chú, con sẽ sáng lắm luôn, đi đến cuối chương trình". Tiên Cookie nghĩ rằng cô có công ty sản xuất riêng để lo cho bé sau này. Kết quả, sau những lời mật ngọt của 4 HLV, Hữu Lâm đã quyết định về đội Soobin Hoàng Sơn khiến anh rất bất ngờ và ôm cậu bé trong hạnh phúc.

Cô bé Bùi Mộng Thơm 14 tuổi đến từ Đông Nai đã thể hiện ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè" cực kỳ ngọt ngào và về với đội của Vũ Cát Tường.
Cô bé tí hon Nguyễn Ngọc Châu Linh mang đến không gian sôi động qua ca khúc "Radio" bằng giọng hát chắc khỏe và phong cách trình diễn tự tin. Được Soobin Hoàng Sơn và cặp đôi Tràm - Tiên bấm nút quay lại, Châu Linh đã quyết định lựa chọn nam ca sĩ "Phía sau một cô gái" là HLV của mình.
Giọng ca đến từ TP. Biên Hòa Bùi Bích Vy đã thể hiện ca khúc "Về với Đông" và mang đến một không gian lắng đọng bởi giai điệu nhẹ nhàng, da diết. Cô bé bé chọn về đội của Tràm - Tiên.
"Cầu thủ nhỏ" Nguyễn Ngọc Trọng đến từ Thanh Hóa thể hiện ca khúc "Giấc mơ chapi". Em mang đến một không gian sâu lắng và qua chất giọng khàn đặc trưng của mình và trở thành thí sinh team Vũ Cát Tường.
Cô bé tóc mơ 14 tuổi, Nguyễn Thủy Tiên mang đến ca khúc nổi tiếng của Lê Cát Trọng lý mang tên "Nhiều người ôm giấc mơ". Ngay câu hát trong veo, da diết đầu tiên Thủy Tiên đã chinh phục được cặp đôi Tràm - Tiên và sau đó Vũ Cát Tường cũng bấm nút chọn quay lại. Thủy Tiên lại chọn về đội của Tràm - Tiên.
Chàng "soái ca" Nguyễn Huy Hoàng đến từ Thanh Hóa, sở hữu chất giọng nội lực em đã tự tin thể hiện ca khúc "Hồ trên núi" và chinh phục được HLV Soobin Hoàng Sơn.
Sân khấu The Voice Kids bùng nổ bởi cô bé "hạt tiêu" sở hữu chất giọng làm "rung chuyển" sân khấu Nguyễn Võ Ngọc Giàu cùng ca khúc "Giấc mơ của tôi". Sau khi được 4 HLV tranh giành kịch liệt, Ngọc Giàu lựa chọn về với đội của Tràm - Tiên.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-2017-tap-4-dan-hlv-muot-mo-hoi-tranh-gianh-adele-nhi-a200823.html