Grammy 2017: "Cuộc chiến" của hai vị nữ hoàng Adele và Beyonce


Thứ 7, 11/02/2017 | 04:15


Vào lúc 8h sáng ngày 13/02/2017 (theo giờ Việt Nam) tới đây sẽ diễn ra truyền hình trực tiếp Lễ Trao giải Grammy lần thứ 59 tại Los Angeles, Hoa Kỳ.

Vào lúc 8h sáng ngày 13/02/2017 (theo giờ Việt Nam) tới đây sẽ diễn ra truyền hình trực tiếp Lễ Trao giải Grammy lần thứ 59 tại Los Angeles, Hoa Kỳ.

Sự kiện đình đám rất được giới truyền thông săn đón này là giải thưởng hàng năm của Viện Hàn lâm Nghệ thuật và Khoa học Quốc gia Hoa Kỳ (NARAS) để ghi nhận những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp âm nhạc. Đến với lễ trao giải, người ta không chỉ quan tâm tới các đề cử mà cũng rất quan tâm tới các nghệ sỹ nổi tiếng và phần trình diễn của những người đoạt các giải thưởng khác được công chúng quan tâm.

Năm 2017 đánh dấu lần tổ chức thứ 59 của Grammy, chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Với những thành tựu xuất sắc đã đạt được trong năm 2016, ba cái tên lớn, sáng giá nhất đã thống trị các bảng đề cử chính là: Beyoncé, Adele và Justin Bieber. Trong đó, Adele và Beyoncé tỏ ra không hề thua kém nhau khi luôn là đối trọng nặng ký trong các đề cử quan trọng nhất.

Các hạng mục Record of The Year (Bản thu âm của năm) và Song of The Year (Ca khúc của năm) chứng kiến sự cạnh tranh giữa “Hello” - Adele và “Formation” - Beyoncé.

Các đề cử cho hạng mục “Bản thu âm của năm”.

“Hello” của Adele gặt hái thành công nhiều thành công trong 2016.

…nhưng tuyên ngôn về nữ quyền của Beyoncé trong Formation cũng không hề thua kém.

Các đề cử Ca khúc của năm.

Trong khi đó, “25” - Adele và “Lemonade” - Beyoncé cũng nổi lên là hai ứng viên sáng giá cho đề cử Album of The Year (Album của năm).

Các đề cử cho Album của năm bao gồm “25” - Adele; “Lemonade” - Beyoncé; “Purpose” - Justin Bieber; “Views” - Drake; “A Sailor’s Guide to Earth” - Sturgill Simpson.

Các hạng mục đề cử cho Album của năm.

Với những nỗ lực không mệt mỏi suốt thời gian qua, cái tên The Chainsmokers sẽ khiến người ta phải nể phục khi biết họ quen nhau thông qua mạng xã hội, học nhạc từ Youtube và trở thành quán quân của BXH Billboard Hot 100 sau 4 năm hoạt động miệt mài với đam mê nhạc điện tử.

Dù được nhận định sẽ giành phần thắng tại đề cử này nhưng chúng ta vẫn có thể đặt hy vọng vào những cái tên mới cũng rất sáng giá như Maren Morris hay Chance The Rapper.

Các đề cử cho Nghệ sỹ mới xuất sắc nhất.

Lễ trao giải Grammy 2017 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 8h00 sáng ngày 13/02/2017 tới đây trên VTV6 và VTV6 HD.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/grammy-2017-cuoc-chien-cua-hai-vi-nu-hoang-adele-va-beyonce-a180565.html