Hạ Vi khoe hoa Cường Đô La tặng xóa tan nghi vấn chia tay


Thứ 5, 09/03/2017 | 13:35


Hạ Vi hạnh phúc khoe "Một tình yêu một bó hoa cho em" nhân ngày mùng 8/3, đặc biệt hơn bó hoa này giống y hệt bức ảnh Cường Đô La đã đăng tải trước đó.

Hạ Vi hạnh phúc khoe "Một tình yêu một bó hoa cho em" nhân ngày mùng 8/3, đặc biệt hơn bó hoa này giống y hệt bức ảnh Cường Đô La đã đăng tải trước đó.

Ngày 9/3, Hạ Vi khoe trên trang cá nhân hình ảnh chụp một bó hoa kèm trạng thái "Một tình yêu một bó hoa cho em". Nhiều người nhận ra món quà này giống bó hoa mà Cường Đô La đã chia sẻ trên trang cá nhân tối 8/3.

Bức ảnh bó hoa Hạ Vi được tặng và...
Cường Đô La đăng tải là một?

Đây là hình ảnh trùng hợp đầu tiên kể từ rất lâu trong suốt một thời gian dài cả hai không có sự kết nối hay chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đó, thông tin cả hai có mối quan hệ tình cảm được phát hiện cũng từ "ảnh đôi" của cả hai, nhiều người nghi vấn cặp đôi này vẫn còn mối quan hệ tình cảm.

Lần đầu tiên Cường Đô La và Hạ Vi xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện thời trang ngầm khẳng định chuyện tình cảm.
[poll3]1580[/poll3]

Chuyện tình Hạ Vi – Quốc Cường từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận năm 2015. Trong thời gian yêu nhau, Hạ Vi - Cường Đô La là tâm điểm chú ý của truyền thông, không ít lần Cường Đô La đưa đón mỹ nhân Tấm Cám đi sự kiện. Tuy nhiên, mối quan hệ của Cường Đô La và vợ cũ Hồ Ngọc Hà khiến cả hai gặp không ít sóng gió.



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-vi-khoe-hoa-cuong-do-la-tang-xoa-tan-nghi-van-chia-tay-a183538.html