Hai ban nhạc huyền thoại Boney M và Joy tới Hà Nội hát vào ngày 8/3


Thứ 5, 07/03/2019 | 11:50


Cùng sự kiện

Hai ban nhạc huyền thoại Boney M và Joy đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm diễn vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Hai ban nhạc huyền thoại Boney M và Joy đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm diễn vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Ban nhạc nước Áo Joy đến sân bay Nội Bài vào lúc 9h45' sáng nay, 7/3. Trong khi đó, đoàn Boney M có mặt tại Hà Nội vào buổi chiều.

3 thành viên của ban nhạc nước Áo - Joy.

Trong lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam, các thành viên của ban nhạc Joy đã tỏ ra rất thích thú và lạ lẫm với khung cảnh và thời tiết của Hà Nội. Joy chia sẻ, họ thấy Hà Nội thật xinh xắn và đáng yêu, thời tiết đẹp, yên bình, hiền hòa.

Boney M thì dường như đã quen thuộc bởi sự trở lại Hà Nội lần thứ hai này. Nữ ca sĩ chính của ban nhạc Boney Liz Mitchell tươi cười rạng rỡ, bà rất phấn chấn cho ngày trở lại và khen ngợi thời tiết Hà Nội thật đẹp, thật dễ chịu.

Boney M lần thứ 2 tới Hà Nội.

Cùng với 2 ban nhạc nổi tiếng sang Việt Nam lần này có tới khoảng 50 người bao gồm các chuyên gia âm thanh ánh sáng đến từ Anh Quốc đã đến nơi sẽ diễn ra đêm nhạc là Trung tâm hội nghị Quốc gia để tiến hành hoàn thiện kỹ thuật cho sân khấu đêm diễn.

Sau khi rời sân bay, hai ban nhạc được đưa về khách sạn để nghỉ ngơi và sẽ dùng bữa trưa ngay tại nhà hàng trong khách sạn. Hai ban nhạc có buổi gặp gỡ truyền thông vào 15h00 chiều 7/3. Đại sứ quán Áo cũng tới dự buổi giao lưu gặp gỡ với báo chí cùng các nghệ sĩ.

Do mất nhiều thời gian di chuyển nên để đảm bảo sức khỏe cống hiến cho khán giả Việt Nam trong đêm diễn duy nhất, hai ban nhạc sẽ thưởng thức các món ăn đặc sản của Việt Nam ngay tại khách sạn và dành nhiều thời gian nghỉ ngơi tại đây trong suốt thời gian trước đêm diễn. Sau chuyến bay dài, các nghệ sĩ vô cùng phấn chấn và hào hứng cho đêm diễn.

Sau khi kết thúc đêm nhạc, Boney M và Joy sẽ ở lại thêm 1 ngày để thăm Hà Nội và trở về nước vào ngày 10/3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-ban-nhac-huyen-thoai-boney-m-va-joy-toi-ha-noi-hat-vao-ngay-83-a265597.html