Hé lộ thử thách khiến thí sinh Next Top run rẩy, khóc thét


Thứ 5, 20/07/2017 | 07:37


Trải qua trận cãi vã "kinh hoàng" trong tập trước, thí sinh Next Top tiếp tục phải đối mặt với một thử thách vô cùng "khó nhằn" trong tuần này.

Trải qua trận cãi vã "kinh hoàng" trong tập trước, thí sinh Next Top tiếp tục phải đối mặt với một thử thách vô cùng "khó nhằn" trong tuần này.

Thử thách trong tập 5 của chương trình Tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017 tiếp tục mang đến cho các thí sinh chủ đề chụp hình với động vật, một trong những thử thách được khán giả chờ đợi ở tất cả các phiên bản Next Top trên thế giới.

Tấm màn đen kéo lên, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến xuất hiện với thần thái lạnh lùng cùng một loài bò sát khổng lồ quấn quanh cổ. Tất cả các thí sinh đã thót tim và khóc thét lên khiến cả trường quay bấn loạn.

Lại Thanh Hương chắc chắn là thí sinh mong chờ trải nghiệm thử thách này nhất vì tại mùa 2010 cô đã không có cơ hội tiến sâu và thể hiện bản lĩnh của mình trong thử thách chụp hình với động vật bò sát. Hi vọng cô gái mạnh mẽ và đầy cá tính Lại Thanh Hương sẽ vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân để tạo ra những dáng thời trang nhất cùng người bạn diễn đặc biệt này.

Chỉ là những con lươn và con ốc hiền lành đã làm cho Kikki Lê và Hoàng Oanh lo sợ không ngừng trong buổi livestream gần đây. Vậy thì không ai dám tưởng tượng 2 cô người mẫu “nhát cáy” này lại tiếp xúc và tương tác với con trăn to lớn và khổng lồ trong set chụp hình của tập 5 như thế nào?

Thùy Trâm đến từ mùa 6 đã hơn 1 lần trải qua cảm giác sợ hãi và vượt lên chính bản thân mình để tham gia vào phần thi chụp hình với những loài bò sát. Nhưng thử thách lần này lại là một chú trăn khổng lồ, liệu cô có còn giữ được sự bình tỉnh và mang tới những bức ảnh xuất thần hay không?

Trong đoạn teaser được công bố mới đây, Cao Thiên Trang mắt ngấn lệ, Lại Thanh Hương rùng mình khi trăn bò lên người, Kim Dung gồng mình và chống chọi lại với cảm giác ghê rợn, quả thật đây là một thử thách vô cùng khắc nghiệt đối với các thí sinh trong mùa giải All Stars.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thu-thach-khien-thi-sinh-next-top-run-ray-khoc-thet-a196717.html