Hé lộ trailer The Face 2017: Hoàng Thùy sẽ đóng vai "ác"?


Thứ 4, 24/05/2017 | 07:50


Cùng sự kiện

Đoạn trailer đầu tiên của The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 khiến Hoàng Thùy trở thành trung tâm của sự chú ý.

Đoạn trailer đầu tiên của The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 khiến Hoàng Thùy trở thành trung tâm của sự chú ý.

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017, một đoạn teaser ngắn của mùa 2 đã được tiết lộ.

Trong đó, vị HLV nổi bật nhất của mùa này theo nhận định của khán giả chính là Hoàng Thùy. Có vẻ như nữ người mẫu sẽ là người "đóng vai ác" của The Face 2017 bởi sự thẳng thắn, không nể nang khi tranh giành và huấn luyện thí sinh với Lan Khuê và Minh Tú.

Người hâm mộ có thể thấy được Hoàng Thùy không ngần ngại cho rằng mình sẽ huấn luyện đi catwalk tốt hơn "hai vị bên cạnh". Hoặc trong một tình huống khác cô chĩa thẳng về phía Lan Khuê với lời nhận xét: "Thùy ấn tượng nhất với Khuê qua khả năng trình diễn áo dài, và danh hiệu Hoa khôi Áo dài rất hợp với Khuê. Nhưng Thùy xin lỗi Lan Khuê, gương mặt thương hiệu không có trình diễn áo dài!"

Thái độ lạnh lùng và gay gắt của cô nàng khi hất hàm "Ba mươi chưa phải là tết" rồi bỏ đi hay khi Hoàng Thùy tranh cãi với HLV khách mời Lukkade về chiều cao của một thí sinh trong chương trình cũng khiến người xem được dịp choáng váng!

Ngay từ khi công bố danh tính 3 vị HLV của The Face 2017, Hoàng Thùy cũng đã cho thấy cô không phải là một "tân binh" dễ bắt nạt khi thẳng thắn đáp trả những bình luận cho rằng cô không có kinh nghiệm đại diện thương hiệu để đảm nhận vị trí này.

Tuy vậy, chỉ một đoạn teaser cũng chưa thể hoàn toàn khẳng định. Trước đó trong buổi họp báo, các HLV đều cùng quan điểm khi có cùng tuổi đời lẫn tuổi nghề nên tính hiếu thắng khá cao, nói chuyện sẽ không cần nể nang. Mọi người sẽ thẳng thắn, cá tính với nhau nhưng tất cả đều có giới hạn văn hóa để có thể truyền cảm hứng tốt nhất đến với khán giả.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-trailer-the-face-2017-hoang-thuy-se-dong-vai-ac-a191203.html