+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Biển 2016 Thùy Trang sẵn sàng trở lại cho chặng đua mới

    ĐS&PL Thùy Trang được đánh giá là một trong những mỹ nhân có nhiều triển vọng trong thời gian tới.

    Thùy Trang được đánh giá là một trong những mỹ nhân có nhiều triển vọng trong thời gian tới.

    Hoa hậu Biển 2016 Thùy Trang vừa tung ra bộ ảnh nóng bỏng trong trang phục bikini. Phạm Thùy Trang cao 1,71 m, nặng 50 kg cùng số đo 90-60-90 cm. Cô là người đẹp đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

    Tuy đăng quang hơn một năm nhưng Thùy Trang hiếm hoi mới xuất hiện trước công chúng. Sau khi đăng quang, người đẹp dồn sức tập trung việc học. Vừa qua, cô đã tốt nghiệp ngành Thiết kế nội thất tại khoa Mỹ thuật Ứng dụng, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Sau khi hoàn thành việc học tập, Thùy Trang đang đặt mục tiêu bứt phá cũng như thay đổi hình ảnh của mình cũng như tích cực hoạt động ở lĩnh vực giải trí.

    Trong bộ ảnh bikini mới nhất, Thùy Trang tiếp tục “khoe” body trong mơ và khỏe khoắn của mình. Được đánh giá là 1 trong những người đẹp sở hữu vóc dáng chuẩn nhất nhì làng mẫu hiện tại, Thùy Trang chia sẻ để có được những chỉ số hình thể hoàn hảo như vậy, cô phải nghiêm túc tuân thủ theo chế độ ăn uống, tập luyện thể thao nghiêm ngặt.

    Người đẹp chia sẻ: “Không có thành công nào mà không cần đến sự khổ luyện. Là người đẹp, ý thức bảo vệ sức khỏe và nhan sắc lại là yếu tố quan trọng hơn hết. Vì vậy, Trang rất chăm chút cho cơ thể để sức khỏe vẫn đảm bảo nhưng đồng thời bản thân cũng giữ được những chỉ số cơ thể chuẩn mực”.

    Thùy Trang hiện cũng đã nhận được một số lời mời tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế, tuy nhiên hiện tại cô cho biết bản thân muốn có thêm thời gian để rèn luyện và trao dồi các kỹ năng cần thiết.

    Bất kỳ người đẹp nào cũng ước mơ được một lần đại diện Việt Nam tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế, Trang cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên Thùy Trang nghĩ mọi thứ còn ở cái duyên và cá nhân người đẹp được lựa chọn cũng phải có những tố chất thích hợp để mang trọng trách đó. Nếu có cơ hội, Trang sẽ nắm bắt nó và sẽ quyết tâm đến cùng tại các cuộc thi…” - Thùy Trang giãi bày.

    Hiện tại, Hoa hậu Biển Thùy Trang vẫn tích cực tham gia các hoạt động trong vai trò nhiệm kỳ Hoa hậu của mình. Thời gian tới Thùy Trang cũng cho biết cô sẽ chăm chỉ xuất hiện hơn ở các sự kiện lẫn những hoạt động giá trị nhân văn, góp phần giới thiệu hình ảnh của mình đến gần hơn với công chúng cũng như truyền tải những thông điệp cuộc sống tích cực.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-bien-2016-thuy-trang-san-sang-tro-lai-cho-chang-dua-moi-a214627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan