Hoa khôi thời trang duyên dáng với áo dài trước thềm Hoa hậu Việt Nam Thế giới


Thứ 5, 30/08/2018 | 11:14


Cùng sự kiện

Hoa khôi thời trang Dy Khả Hân hiện đã có mặt tại Canada để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới - Ms Vietnam New World 2018.

Hoa khôi thời trang Dy Khả Hân hiện đã có mặt tại Canada để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới - Ms Vietnam New World 2018.

Dy Khả Hân thực hiện bộ ảnh áo dài trước lên đường tham gia cuộc thi nhan sắc.

Từng giành chiến thắng cuộc thi Hoa khôi thời trang Miss Fashion 2017, người đẹp Dy Khả Hân sở hữu gương mặt khả ái, góc cạnh, cùng số đo tốt và chiều cao chuẩn: 1m73 - 50kg, số đo ba vòng: 86 - 60 - 92.

Tuy chỉ mới vào nghề có 2 năm, nhưng với niềm đam mê sâu đậm và sự kiên trì, người đẹp Đồng Nai đã vượt qua những gập ghềnh trên đường đi để sớm đạt được một số thành công nhất định trong nghề.

Người đẹp Dy Khả Hân từng giành danh hiệu Miss Fashion 2017.

Dy Khả Hân tên thật là Hiếu Hòa. Cô đã quyết định đổi nghệ danh thành Dy Khả Hân với mong muốn tạo một nét riêng, lạ và có thêm động lực phấn đấu hơn trong showbiz.

Vốn dĩ làm việc trong ngành vải vóc và từng tham gia một cuộc thi tôn vinh tà áo dài Việt, Dy Khả Hân đặc biệt yêu thích tà áo dài truyền thống Việt Nam.

Trước ngày lên đường tham gia Hoa hậu Việt Nam Thế giới, Dy Khả Hân đã thực hiện bộ ảnh áo dài duyên dáng và nền nã. Diện trong mình tà áo dài với 2 gam màu đơn giản, Dy Khả Hân trở nên đằm thắm và nữ tính với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam dịu dàng.

Tham dự Ms Vietnam New World 2018, Dy Khả Hân chia sẻ cô gặp không ít áp lực khi tiếp tục thử sức mình ở một cuộc thi mới. Việc từng giành chiến thắng và đạt danh hiệu Miss Fashion 2017 ít nhiều tạo ra sức ép lên người đẹp khi một lần nữa quyết định tham gia tranh tài tại một sân chơi nhan sắc lớn.

Theo thông tin được chia sẻ, vì quá trình di chuyển dài cộng thêm khoảng thời gian trước đó dành nhiều thời gian cho việc chuẩn bị, ít nghỉ ngơi, Dy Khả Hân khi vừa đến Canada đã phải đến bệnh viện truyền nước biển và nghỉ ngơi nửa ngày trời.

Hiện tại, người đẹp đã dần lấy lại sức khỏe và cho biết cô sẽ nỗ lực cho những hoạt động sắp tới, đặc biệt là cố gắng thể hiện tốt nhất trong đêm chung kết vào ngày 1/9 sắp tới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-khoi-thoi-trang-duyen-dang-voi-ao-dai-truoc-them-hoa-hau-viet-nam-the-gioi-a242255.html