+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh tổ chức đại tiệc vạch mặt showbiz

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong không khí Tết đang lan toả muôn nơi, “Ơn giời, cậu đây rồi” tập 12 xin được góp một tiếng cười may mắn với các khách mời: Kim Tử Long, Lê Lộc, Nam Em,..

    (ĐSPL) - Trong không khí Tết đang lan toả muôn nơi, “Ơn giời, cậu đây rồi” tập 12 xin được góp một tiếng cười may mắn với các khách mời: Kim Tử Long, Lê Lộc, Nam Em & Anh Thư. Để nhìn lại 1 năm, các nghệ sĩ sẽ lần lượt dẫn khán giả đến với Ngọc Hoàng, Táo Quân lẫn những mảnh đời đáng thương trong cuộc sống.

    Ngô Kiếu Huy massage cho Trường Giang tại Ơn Giời


    Với tần suất quay hình “siêu khủng”, các nghệ sĩ luôn tìm cách để an ủi nhau. Tại “Ơn giời”, Ngô Kiến Huy đã tranh thủ massage thư giãn để trưởng phòng Trường Giang giải toả căng thẳng.

    Hoài Linh tổ chức đại tiệc vạch mặt showbiz


    Ở căn phòng cuối cùng, bốn vị khách mời sẽ hoá thân thành các táo quân để cùng “ngọc hoàng” Hoài Linh “tố cáo” các vị trưởng phòng. Trong đó, nam giám khảo và người đẹp Anh Thư tố cáo “hay dê, khoái hôn hít đồng nghiệp nữ” trên sóng truyền hình. Không những thế, Trường Giang còn bị tố rằng sắp cưới Nhã Phương nhưng vẫn lăng nhăng với các bạn diễn xinh đẹp. Để “trả thù” trưởng phòng Trấn Thành, “táo” Nam Em thẳng thừng tuyên bố vợ chồng Trấn Thành năm qua tham ăn, tham uống nên bị mập khiến báo chí đồn thổi.


    “Truy vấn” đàn em nhưng Hoài Linh lại tự nhận mình là soái ca của showbiz Việt. Ngay lập tức, “đàn anh” Kim Tử Long liền bình luận Hoài Linh suốt ngày ăn mắm, cá khô, mặc tà lỏn đi dép lào thì không thể là soái ca. Chưa dừng lại, Kim Tử Long còn tiết lộ: “Sau khi bị tình đầu cướp đời trai, Hoài Linh đã quyết tâm làm trai đẹp độc thân đến suốt đời”.

    Ngô Kiến Huy hóa điên, miễn cưỡng hôn Nam Em


    Tuyên bố mình đã “mất 50% công lực nói” nhưng người đẹp Nam Em vẫn làm náo loạn sân khấu “Ơn giời”. Trong trang phục ngủ, Nam Em phải đối diện với trưởng phòng “nói nhiều - lắm chiêu” Trấn Thành. Tại đây, người đẹp bất đắc dĩ vướng vào một cuộc hôn nhân đầy bí ẩn với Ngô Kiến Huy cùng sự dò xét của Trấn Thành. Cưới nhau đã lâu nhưng không có con, Ngô Kiến Huy & Nam Em khiến Trấn Thành buồn tủi lẫn nghi ngờ về mối quan hệ này.



    Mong mỏi có cháu, Trấn Thành đã mua thuốc cường dương để tặng cho Ngô Kiến Huy. Ngay lập tức, Nam Em liền nắm tay kéo Ngô Kiến Huy cùng lời đề nghị: “Bụp em liền đi”. Không những thế, Ngô Kiến Huy còn bị Trấn Thành ép mặn nồng, hôn Nam Em đã chứng minh tình yêu của mình. Thấy Ngô Kiến Huy sợ hãi, Trấn Thành an ủi: “Tao cho mày hưởng đó, không méc nhỏ Khổng Tú Quỳnh đâu mà lo”. Không thể trốn tránh, Ngô Kiến Huy hoá điên dại và “cắn” Nam Em khiến nữ khách mời choáng váng. Tuy nhiên, Nam Em vẫn rất hứng thú về chuyện có con với Ngô Kiến Huy trong tiểu phẩm này.

    Uất ức, Ngô Kiến Huy đã lỡ miệng tiết lộ: “Hari Won làm má của Trấn Thành chứ không phải vợ” khi đang bị nam trưởng phòng “thuyết giáo” về hạnh phúc gia đình.

     Lê Lộc lần đầu tình tứ với Trường Giang


    Sau Lê Giang, Lê Lộc tiếp tục kế thừa mẹ mình để đốt nóng sân khấu “Ơn giời, cậu đây rồi”. Để lấy tinh thần và tâm lý diễn xuất, hai mẹ con Lê Giang - Lê lộc đã cùng nhau hát bản hit bolero “Duyên Phận” để tặng khán giả. Nghệ sĩ Lê Giang tâm sự, chị đã lấy cảm xúc của 2 lần đổ vỡ hôn nhân để hát ca khúc này.


     Trong khi đó, Lê Lộc lại mượn “Duyên Phận” để chuẩn bị tâm lý, ứng phó với Trường Giang. Hoá thân thành một thái giám nhưng Lê Lộc và “hoàng thượng” Trường Giang lại đem lòng yêu nhau. Tại đây, Trường Giang vỗ về ôm Lê Lộc, để nữ khách mời ngồi vào lòng mình. Thế nhưng, thay vì nói những lời ngọt ngào, nam trưởng phòng lại “bình phẩm”: “Ai đẻ ra em mà khuôn mặt hình vuông ngộ vậy? À không phải, hình bình hành!”

    Tuy nhiên vì tình yêu, Lê Lộc vẫn bằng mọi giá để được ở gần Trường Giang. Bất chấp giọng hát “vịt trời”, Lê Lộc hết mình hát bolero đã minh chứng lòng thuỷ chung của mình với nhà vua.

     Anh Thư yêu Trương Thế Vinh vì "khỏe"


    Đã rất lâu, người mẫu/diễn viên Anh Thư mới tái ngộ khán giả. Lần đầu đến với “Ơn giời”, Anh Thư cho biết mình cảm thấy “khó thở”, phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều mới dám đến phim trường. Chính giám khảo Hoài Linh cũng vô cùng ái ngại cho bản lĩnh của người đẹp này. Trong trang phục cổ, Anh Thư sẽ vướng vào lưới tình của Tự Long và Trương Thế Vinh. Bên chồng già, bên tình trẻ, Anh Thư khiến mọi người hốt hoảng khi “chia lịch mặn nồng” rất tài tình và đồng đều.


    Trên sóng truyền hình, Anh Thư có những phát ngôn thẳng thắn khiến ai cũng phải ái ngại. Cô tâm sự: “Tôi ăn chay nhưng không...kiêng trai” và tiết lộ cô thích Trương Thế Vinh hơn Tự Long vì “Trương Thế Vinh vạm vỡ, khoẻ và dẻo dai hơn”. Nữ khách mời không ngại gọi Trương Thế Vinh là soái ca của lòng mình. Bên cạnh đó, người đẹp còn bày tỏ quan điểm: sẵn sàng ly dị lấy chồng mới nếu bị quấy rầy quá nhiều. Sau chia tay, dường như Trương Thế Vinh vẫn không ngừng mê mệt phụ nữ hơn tuổi. Tại sân khấu “Ơn giời”, nam phó phòng cường tráng .liên tục van xin tình yêu, muốn “độc chiếm” Anh Thư từ tay Tự Long.

     Kim Tử Long bán bánh bông lan ngay tại trường quay


    Khách mời kỳ cựu nhất tuần này chính là nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long. “Lão làng” trong nhiều bộ môn nghệ thuật, nghệ sĩ Kim Tử Long sẽ bị “ải mỹ nhân” - nữ kịch sĩ Hồng Đào làm khó ngay trên sân khấu “Ơn giời”. Với thúng bánh trên tay, Kim Tử Long là người bạn bán rong cùng Hồng Đào trong ngày cận Tết. Bị Hồng Đào thách bán hết số bánh bông lan, Kim Tử Long liền cất tiếng hát ngọt ngào và nhảy khỏi sân khấu để bán bánh cho quý khán giả tại trường quay. Không những thế, nam nghệ sĩ còn bán luôn hoa của cô bạn Hồng Đào với những lời hát mới “sáng chế” khiến nữ trưởng phòng cũng phải ngẩn ngơ.



     Trước sự ngưỡng mộ của Hồng Đào, nghệ sĩ Kim Tử Long tiết lộ mình ở sát vách nhà nghệ sĩ Minh Vương nên học tập từ ông rất nhiều thứ. Bên cạnh đó, vị khách mời còn thú nhận thường “chui lỗ chó” vào rạp để xem hai vị tiền bối Minh Vương - Lệ Thuỷ hát diễn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-to-chuc-dai-tiec-vach-mat-showbiz-a178849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan