Học trò Ngọc Sơn khiến Quang Lê bật khóc nức nở


Thứ 5, 25/05/2017 | 04:08


Màn thể hiện "Đạo làm con" của Thành Long đã khiến sân khấu Thần tượng Bolero ngập tràn nước mắt của hai vị HLV Quang Lê, Ngọc Sơn.

Màn thể hiện "Đạo làm con" của Thành Long đã khiến sân khấu Thần tượng Bolero ngập tràn nước mắt của hai vị HLV Quang Lê, Ngọc Sơn.

Sau Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng tuần này team Ngọc Sơn sẽ bước vào vòng Quyết đấu Thần tượng Bolero với 4 thí sinh là Thành Long, Thạch Phay, Phương Liên và Bằng Chương.

Trong vòng này, HLV Ngọc Sơn đã mời danh ca Phương Dung làm cố vấn âm nhạc để giúp các thí sinh phát huy hết thế mạnh cũng như hoàn thiện nhiều kỹ năng khi đứng trên sân khấu.

Không lựa chọn hướng đi đột phá như Đàm Vĩnh Hưng, "anh Ba" Ngọc Sơn chủ trương đem đến cho khán giả một sân khấu thật mộc mạc với những cảm xúc tự nhiên, bình dị nhất.

Thành Long sẽ thể hiện ca khúc "Đạo làm con" một sáng tác của chính HLV Ngọc Sơn và từng được anh thể hiện rất thành công. Danh ca Phương Dung cảm thấy đây là ca khúc rất khó hát và sẽ là thử thách rất lớn cho Thành Long, cô cũng khen giọng hát của nam thí sinh có chất riêng rất, rõ nét, âm vực rộng.

Đặc biệt với "cái bóng" quá lớn của Ngọc Sơn, cả thầy và trò cùng cố vấn âm nhạc đã có một khoảng thời gian tập luyện để cố gắng mang đến một làn gió mới nhưng vẫn truyền tải được nội dung của ca khúc bằng chính cảm xúc chân thật nhất.

Với lợi thế về sự trải nghiệm rất đời, chất giọng trầm ấm, Thành Long sẽ mang đến một không gian gian êm đềm khiến khán giả như "chết lặng" với từng câu hát dạt dào tình cảm, ý nghĩa về đấng sinh thành. HLV Quang Lê, Ngọc Sơn đã bật khóc nức nở, riêng HLV Quang lê nghẹn ngào chia sẻ: "Khi nghe anh hát em nhớ về ba của em nhiều lắm. Những lời trong bài hát rất gần gũi với đời sống của Quang Lê". 

Bên cạnh đó, chàng trai Khmer - Thạch Phay tiếp tục khiến khán giả thích thú khi hát cả hai ngôn ngữ Việt - Khmer qua liên khúc "Đêm buồn phố thị - Hát nữa đi em".

Trong lúc tập luyện danh ca Phương Dung nhận xét Thạch Phay là "dấu son" rất lớn vì hát rất thuần Bolero. Thể hiện trên sân khấu, Thạch Phay sẽ thổi một làn gió mới vào hai ca khúc kinh điển này khiến khán giả không khỏi say đắm. Tuy nhiên việc hát hai ngôn ngữ cũng gây ra tranh cãi nhỏ giữa HLV Quang Lê và Lệ Quyên.

"Nữ hoàng phòng trà" cho rằng Thạch Phay hát tiếng khmer thì những câu luyến láy không còn tình cảm như hát tiếng Việt, Quang Lê thì cảm nhận Thạch Phay hát tiếng Khmer rất tình cảm và mượt mà, hai ý kiến khác nhau đã khiến cuộc "tranh cãi" thêm sôi nổi, tuy nhiên ai cũng rất thích phần trình diễn của học trò Ngọc Sơn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-ngoc-son-khien-quang-le-bat-khoc-nuc-no-a191297.html