Huỳnh Vy sẵn sàng cho chung kết Miss Tourism Queen Worldwide 2018


Chủ nhật, 28/10/2018 | 04:30


Cùng sự kiện

Huỳnh Vy vừa hé lộ những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy mà cô sẽ chọn một trong số đó để trình diễn trong đêm chung kết Miss Tourism Queen Worldwide 2018.

Huỳnh Vy vừa hé lộ những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy mà cô sẽ chọn một trong số đó để trình diễn trong đêm chung kết Miss Tourism Queen Worldwide 2018.

Huỳnh Vy và ekip đã chính thức tung hình ảnh về bộ dạ hội chính thức mà cô sẽ mặc trong đêm chung kết, là một trong số những mẫu thiết kế tuyệt đẹp của NTK Đỗ Long.

Vốn là tài năng nổi tiếng với những mẫu váy dạ hối đính kết công phu, cắt xẻ táo bạo thách thức mọi ánh nhìn, những bộ cánh lần này Huỳnh Vy lựa chọn hứa hẹn sẽ “càn lướt” đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Tourism Queen Worldwide 2018.

Kỹ tính trong việc tìm kiếm trang phục phù hợp, vừa tôn vóc dáng nhưng cũng đồng thời tạo sự thoải mái khi mặc và trình diễn, những bộ váy mà đại diện Việt Nam lựa chọn cho đêm chung kết được thực hiện trên nền chất liệu vải lưới, voan, với các chi tiết đính kết đều được thực hiện thủ công tỉ mỉ.

Về mặt phom dáng, Huỳnh Vy có hai sự lựa chọn gồm mẫu đầm xòe công chúa tone đỏ rượu và mẫu váy ôm tôn đường cong 'đồng hồ cát' cùng những đường xẻ tà vô cùng quyến rũ, điểm thêm phần đuôi được xếp tầng vô cùng công phu và bắt mắt màu xanh đại dương.

Có thể nói Huỳnh Vy sẽ phải rất “đau đầu” để lựa chọn bộ váy nổi bật nhất khi từng họa tiết nhỏ trên vai áo, ngực áo và thân váy đều được chăm chút kỹ lưỡng để mang tới sự hoàn hảo cho trang phục. Cả hai bộ váy đều được đính đá trắng, pha lê, kim sa trông bắt mắt và dễ dàng tạo sự lung linh tỏa sáng trên sân khấu.

Với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, sự quyết tâm và nỗ lực hết mình trong suốt những ngày vừa qua, khán giả Việt kỳ vọng Việt Nam với đại diện là Huỳnh Vy sẽ có kết quả khả quan nhất tại Hoa hậu Du lịch Thế giới – Miss Tourism Queen Worldwide 2018.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-vy-san-sang-cho-chung-ket-miss-tourism-queen-worldwide-2018-a249176.html