Khánh Thi bật khóc trước mặt “tình cũ” Chí Anh khi Phan Hiển gọi mình là vợ


Thứ 2, 24/04/2017 | 10:35


Trong buổi gặp gỡ giới truyền thông để giới thiệu về liveshow kỷ niệm 25 năm nhảy múa - ca hát của mình, Khánh Thi đã bật khóc xúc động khi nghe Phan Hiển gọi mình là vợ.

Trong buổi gặp gỡ giới truyền thông để giới thiệu về liveshow kỷ niệm 25 năm nhảy múa - ca hát của mình, Khánh Thi đã bật khóc xúc động khi nghe Phan Hiển gọi mình là vợ.


Mới đây vào ngày 23/4, “nữ hoàng khiêu vũ” Khánh Thi đã có cuộc gặp gỡ truyền thông tại Hà Nội để giới thiệu về liveshow kỷ niệm 25 năm nhảy múa - ca hát của mình.

Theo đó, buổi họp báo có sự tham gia của Phan Hiển - chồng Khánh Thi và “tình cũ” cũng là bạn diễn ăn ý Chí Anh. Sự hội ngộ đặc biệt của 3 ngôi sao nổi tiếng khiêu vũ thể thao Việt Nam đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả và người hâm mộ.

Khánh Thi, Chí Anh và Phan Hiển có cuộc hội ngộ trong buổi họp báo ra mắt liveshow của "nữ hoàng khiêu vũ"

Tại buổi họp báo, Khánh Thi chia sẻ, chính chồng cô là Phan Hiển đã bỏ ra hơn 3 tỷ để tổ chức liveshow cho vợ. Đặc biệt, khoảnh khắc nghe Phan Hiển gọi mình là vợ, “nữ hoàng khiêu vũ” đã bật khóc nức nở trên sân khấu.

Cũng tại đây, Khánh Thi đã có những chia sẻ thật lòng về tình yêu cũng như sự tin tưởng của Phan Hiển dành cho cô.

Khi nghe Phan Hiển gọi mình là vợ, Khánh Thi đã bật khóc trên sân khấu

Theo đó, “nữ hoàng khiêu vũ” cho biết, cô và Phan Hiển có sự tin tưởng nhau, nếu như không tin tưởng nhau thì không đi với nhau lâu được. “Với Khánh Thi, Hiển có 100% sự tin tưởng", cô nói.

Góp mặt trong buổi họp báo, với tư cách là một bạn diễn ăn ý suốt nhiều năm cũng như từng là “tình cũ” của Khánh Thi, Chí Anh đã dành rất nhiều lời có cánh cho Phan Hiển.

Chí Anh cho hay, Phan Hiển thực sự là một người chồng tuyệt vời và hoàn hảo khi sinh con, chăm con cùng vợ và bỏ 3 tỷ làm liveshow cho vợ.

Hai vợ chồng không ngần ngại dành cho nhau cử chỉ ngọt ngào

Có mặt tại buổi gặp gỡ truyền thông, cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Hai vợ chồng cũng cho cậu con trai kháu khỉnh Ku Bi đi cùng.

Chuyện tình cô trò Khánh Thi - Phan Hiển đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Theo đó, khoảng cách chênh lệch 12 tuổi giữa hai người đã gây ra nhiều ý kiến. Tuy nhiên, với tình yêu chân thành, Khánh Thi - Phan Hiển đã vững bước và đến được với nhau. Cả hai có cậu con trai chung là Ku Bi. Được biết, cả hai có dự định sẽ cưới sau khi Khánh Thi sinh con thứ 2.

Gia đình hạnh phúc của Phan Hiển - Khánh Thi và cậu con trai Ku Bi

Còn Chí Anh và Khánh Thi từng được biết đến là cặp bạn nhảy đẹp đôi, ăn ý. Cả hai quen nhau năm 1999. Năm 2000, hai người bắt đầu cùng nhau tập luyện khiêu vũ và quyết tâm đi theo con đường chuyên nghiệp. Chí Anh và Khánh Thi đã có khoảng thời gian bên nhau hơn 11 năm và đến năm 2009 thì họ đường ai nấy đi gây ra nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Sau khi chia tay Chí Anh, Khánh Thi bắt đầu nhảy cùng học trò Phan Hiển. Đến năm 2015, cả hai công bố chuyện tình cảm và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Hiện tại cả Chí Anh và Khánh Thi đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình và vẫn hỗ trợ giúp đỡ nhau khi cần.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-thi-bat-khoc-truoc-mat-tinh-cu-chi-anh-khi-phan-hien-goi-minh-la-vo-a188194.html