+Aa-
    Zalo

    Khánh Thi được chồng biên đạo múa cho tiết mục trên nền nhạc Trịnh

    ĐS&PL Bài múa lạ mắt trên nền nhạc Trịnh của Khánh Thi và Vương Khang là do chính chồng của "nữ hoàng dancesport" biên đạo.

    Bài múa lạ mắt trên nền nhạc Trịnh của Khánh Thi và Vương Khang là do chính chồng của "nữ hoàng dancesport" biên đạo.

    Lần đầu xuất hiện trong một chương trình âm nhạc trên truyền hình, Khánh Thi và Vương Khang sẽ kết hợp để mang đến cho khán giả ca khúc nổi tiếng quen thuộc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên "Tuổi đá buồn".


    Không chỉ hát, cả hai còn khoe những bước nhảy điêu luyện, bay bổng được biên đạo theo điệu valse tạo nên sự mới mẻ và đầy ấn tượng cho bài hát nổi tiếng này, chắc hẳn sẽ khiến cho khán giả thích thú và không thể rời mắt.

    Khánh Thi cho biết sở dĩ cô chọn ca khúc này trình diễn trong chương trình đó là vì từ bé Khánh Thi đã thần tượng cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn. Ngoài đam mê nhảy múa, Khánh Thi còn ao ước được đứng hát trên sân khấu đặc biệt là hát nhạc Trịnh.


    Phan Hiển – chồng của Khánh Thi không những ủng hộ mà còn đặc biệt biên đạo múa cho tiết mục này. Phan Hiển rất tích cực hướng dẫn cho các bạn trong vũ đoàn Khánh Thi để tiết mục của vợ được lên hình thật đẹp và chỉn chu.

    Cùng với Khánh Thi và Vương Khang, ca sĩ Phương Thanh sẽ thể hiện lại một ca khúc nổi tiếng theo điệu Tango của nhạc sĩ Nguyễn Hữu Sáng mang tên "Sao em nỡ vô tình".


    Xuất hiện trong hậu trường, nàng “Chanh” nhí nhảnh hết cỡ khi diện bộ váy màu kem tươi trẻ cùng mái tóc được móc lai màu đỏ đầy cá tính.


    Nguyễn Phi Hùng vốn xuất thân từ diễn viên múa cũng tham gia chương trình lần này với những bước nhảy thật điêu luyện và bắt mắt qua một ca khúc do chính anh sáng tác mang tên "Vũ khúc Tango".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-thi-duoc-chong-bien-dao-mua-cho-tiet-muc-tren-nen-nhac-trinh-a184446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan