Kim Yoo Jung xinh đẹp "nghẹt thở" khi diễn kịch ở trường


Thứ 3, 28/03/2017 | 04:09


Cùng sự kiện

Mặc dù đã là ngôi sao nổi tiếng, Kim Yoo Jung vẫn dành rất nhiều tâm huyết cho các hoạt động ở trường, chính là hình mẫu lý tưởng của con nhà người ta.

Mặc dù đã là ngôi sao nổi tiếng, Kim Yoo Jung vẫn dành rất nhiều tâm huyết cho các hoạt động ở trường, chính là hình mẫu lý tưởng của "con nhà người ta" trong truyền thuyết.

Nữ diễn viên Kim Yoo Jung được biết đến là một trong những ngôi sao thành công từ khi còn nhỏ tuổi của làng giải trí Hàn. Tham gia đóng phim từ nhỏ và thể hiện xuất sắc nhân vật của mình, Kim Yoo Jung dần trưởng thành và khẳng định được tài năng của mình.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Kim Yoo Jung có những bước chuyển mình mạnh mẽ loạt với vai diễn trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như The Moon That Embraces The Sun (Mặt trăng ôm mặt trời), Moonlight Drawn By The Clouds (Mây họa ánh trăng), Angry Mom,...

Song song với việc diễn xuất, Kim Yoo Jung vẫn duy trì hoạt động học tập của mình. Hiện nữ diễn viên đang theo học trường Trung học Nghệ thuật Goyang. Gần đây trường đã tổ chức vở kịch "The Crucible" được dựng theo tác phẩm phương Tây của tác giả Arthur Miller.

Theo các bạn học của cô, vở kịch là một dự án tốt nghiệp mà Kim Yoojung và các diễn viên khác chuẩn bị trong vòng 3 tháng. Cô sẽ tham gia vào tất cả sáu màn trình diễn và đóng vai nhân vật Ann Putnam.

Điều thu hút sự chú ý của công chúng không chỉ là kỹ năng diễn xuất của Kim Yoojung trong vở kịch, mà chính là nhan sắc vô cùng nổi bật của cô trên sân khấu.


Kim Yoo Jung mỉm cười trong poster tuyên truyền cho vở kịch.


Nữ diễn viên trang điểm đậm để chuẩn bị cho vai diễn, thể hiện một nét cuốn hút hoàn toàn khác biệt.

Người hâm mộ cũng có mặt để ghi lại những hình ảnh của Kim Yoo Jung trong vở kịch.

Điều thú vị là Kim Yoo Jung không chọn đóng vai chính mà là một vai phụ, còn vai chính cô để cho các bạn khác diễn.


Vẻ xinh đẹp không thể che giấu của Kim Yoo Jung.
Kim Yoo Jung chụp hình cùng các fan hâm mộ sau vở diễn.

Ngoài bạn học, các fan còn nhìn thấy những người bạn nổi tiếng của Yoo Jung là Kim Bora và AKMU Lee Su Hyun đã đến trường để xem vở kịch của cô.


Đây là năm học tốt nghiệp cấp phổ thông của Yoo Jung ở trường nên thời gian này Yoo Jung muốn tập trung cho việc học. Để cân bằng việc học và công việc với một ngôi sao như cô là một điều không dễ, thế nhưng cô vẫn chọn lựa điều giống như những nữ sinh cùng tuổi và cô đang cố gắng làm tốt nhất những gì mình có thể.

Đồng Trang

Theo Koreaboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-yoo-jung-xinh-dep-nghet-tho-khi-dien-kich-o-truong-a185554.html