+Aa-
    Zalo

    Lê Minh (MTV) lần đầu được tổ chức sinh nhật trên sân khấu

    ĐS&PL Chiều ngày 20/8, dàn nghệ sĩ của “Ai Sẽ Thành Sao Nhí” đã có màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ dành cho Lê Minh, thành viên của nhóm MTV.

    Chiều ngày 20/8, dàn nghệ sĩ của “Ai Sẽ Thành Sao Nhí” đã có màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ dành cho Lê Minh, thành viên của nhóm MTV.

    Lê Minh chia sẻ: “Lúc đó tôi được đạo diễn chương trình điều động để ghi hình cho chương trình cùng các MC và Huấn luyện viên khác. Bất ngờ, chị Phương Uyên (nhạc sĩ Phương Uyên, đạo diễn chương trình – PV) nói chúc mừng sinh nhật và ekip mang bánh kem ra. Tôi rất bất ngờ và xúc động trước món quà mừng sinh nhật này”.

    Sau đó, trên trang cá nhân, Lê Minh chia sẻ đây là một trong hai lần mừng sinh nhật đáng nhớ nhất của anh. Lần trước là năm 2015, Lê Minh phải tổ chức sinh nhật trong bệnh viện sau khi bị thương rất nặng từ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

    Vụ tai nạn bị nghi do bị cướp bởi tiền bạc và giấy tờ trên người nam ca sĩ đều bị mất. Lê Minh được đưa vào bệnh viện Gia Định trong tình trạng bất tỉnh. Kết quả kiểm tra cho thấy, nam ca sĩ bị rách lưỡi, gãy răng, gãy xương hàm và hốc mắt, Lê Minh cũng không thể nhớ gì về vụ tai nạn.

    Vụ tai nạn khiến giới showbiz xôn xao và phẫn nộ về tình trạng không an toàn ở TP.HCM. Vài tháng sau, Lê Minh quay trở lại sân khấu, anh vẫn còn rùng mình khi nhớ lại đêm kinh hoàng đó.

    Sau khi hồi phục từ chấn thương này, anh vẫn phải mang một chiếc nẹp bằng sắt trong chân cho đến đầu năm 2017 mới được phẫu thuật để lấy ra.

    Chia sẻ về hai lần sinh nhật đáng nhớ này, Lê Minh cho biết: "Dù trên giường bệnh hay dưới ánh spotlight, tôi vẫn chỉ mong được hát và hát và hát..mãi! Mỗi người sinh ra đều có một định mệnh, và thế giới của tôi chỉ gói gọn trong 2 từ Âm Nhạc. Dẫu thăng - trầm, buồn - vui, hạnh phúc - khổ đau.. thì ngày hôm nay, tôi vẫn không lùi bước và không gì có thể ngăn được giọng hát vang dội núi rừng sông suối này tiếp tục ngân vang như tiếng chuông chùa mỗi trưa hè oi ả. Booonggggg.. I love U all my friends".

    Cùng mừng sinh nhật với anh trên trường quay, ngoài hai đồng đội Anh Tuấn và Thiên Vương của nhóm MTV còn có dàn MC và Huấn luyện viên của chương trình “Ai Sẽ Thành Sao Nhí” là Thanh Duy, Băng Di, Thủy Tiên và Thanh Thảo.

    Khi được hỏi điều ước cho tuổi mới, Lê Minh vẫn dí dỏm: “Ước cho mau ăn chóng lớn”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-minh-mtv-lan-dau-duoc-to-chuc-sinh-nhat-tren-san-khau-a199641.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan