Lệ Quyên, Quang Lê, Ngọc Sơn lần đầu tiên cùng hòa giọng "Sầu tím thiệp hồng"


Thứ 5, 30/03/2017 | 01:58


Quang Lê và Lệ Quyên đã từng song ca "Sầu tím thiệp hồng", nhưng đây là lần đầu Ngọc Sơn góp giọng trong ca khúc này cùng hai "đàn em" của mình.

Quang Lê và Lệ Quyên đã từng song ca "Sầu tím thiệp hồng", nhưng đây là lần đầu Ngọc Sơn góp giọng trong ca khúc này cùng hai "đàn em" của mình.

[mecloud]lhb54CKTlz[/mecloud]

Một nửa chặng đường vòng Tinh hoa - Thần tượng Bolero 2017 đã đi qua, các HLV đều sở hữu cho mình những chiến binh ưng ý nhất.

Trong Thần tượng Bolero tập 4 sẽ xuất hiện thêm 1 thí sinh đến từ Thừa Thiên Huế, cô gái có mái tóc ngắn cá tính nhưng lại sở hữu giọng hát vô cùng ngọt ngào. Đặc biệt, một tình huống chưa bao giờ có lần đầu tiên sẽ xảy ra trên sân khấu Thần tượng Bolero.

Đó là khi kết thúc phần trình diễn đầy cảm xúc của mình, nữ thí sinh đến từ Huế đã có một yêu cầu nhỏ khi muốn nghe Lệ Quyên hát một bản tình ca Bolero. Không ngần ngại, Lệ Quyên đã thể hiện ca khúc "Sầu tím thiệp hồng" và "rủ" Quang Lê và Ngọc Sơn cùng hát.


Cả 3 HLV không ngần ngại cùng nhau "dàn hàng ngang" để hát cùng thí sinh. Mỗi người 1 câu, cùng nhau hát "chay" ca khúc nổi tiếng khiến cả trường quay như bùng nổ. Đây cũng là lần đầu tiên, Lệ Quyên, Ngọc Sơn và Quang Lê cùng nhau hát chung một ca khúc.

Đặc biệt, tập 4 Thần tượng Bolero cũng mang đến cho khán giả những giây phút lắng đọng và sẽ bật khóc trước câu chuyện của thầy giáo thanh nhạc Võ Duy Thắng.

Sau khi thể hiện xong phần thi của mình, thầy giáo khiến 4 HLV, khán giả bất ngờ khi tiết lộ ngày vào Sài Gòn đi thi là ngày ba anh qua đời và bật khóc nức nở trên sân khấu.


Một không gian lắng động bao trùm cả khán đài, các HLV không kiềm được cảm xúc của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chạy lên sân khấu ôm Duy Thắng đang nghẹn ngào không nói lên lời. Nam thí sinh đã hát một đoạn ca khúc "Tình cha" để gửi đến người cha yêu quý của mình. Giây phút này sẽ khiến khán giả truyền hình cả nước không cầm được nước mắt.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-quang-le-ngoc-son-lan-dau-tien-cung-hoa-giong-sau-tim-thiep-hong-a185761.html