Mạc Hồng Quân lần đầu đóng phim đã tát Angela Phương Trinh đau điếng


Thứ 2, 21/11/2016 | 13:08


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Angela Phương Trinh đã kể lại câu chuyện đó như một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của cô trong suốt quá trình quay phim.

(ĐSPL) - Angela Phương Trinh đã kể lại câu chuyện đó như một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của cô trong suốt quá trình quay phim.

Bộ phim điện ảnh với sự tham của Angela Phương Trinh, Bằng Kiều và đặc biệt là "tay ngang" Mạc Hồng Quân sẽ ra mắt công chúng trong tháng 12 tới.

Có kinh nghiệm đóng phim từ nhỏ, Angela Phương Trinh vẫn không khỏi ngỡ ngàng khi gặp nhiều trường hợp "éo le" lúc quay phim. Với bộ phim này, kỉ niệm đáng nhớ của cô là cảnh đóng chung với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Trong cảnh xung đột với bạn diễn, Mạc Hồng Quân ban đầu tát nhẹ cô nhưng bà mẹ nhí muốn có cảnh quay thật nên bảo ông xã Kỳ Hân phải đánh thật đau. Không ngờ, lần tát đó quá mạnh khiến cô đau điếng.


Cái tát của Mạc Hồng Quân khiến Angela Phương Trinh điếng người.

Là lần xuất hiện trên màn ảnh rộng thứ ba trong năm, sau "Taxi em tên gì?" và "Sứ mệnh trái tim", Angela Phương Trinh vẫn vô cùng tự tin vào sự lựa chọn của mình và không sợ khán giả sẽ nhàm chán với hình ảnh của cô.

Bà mẹ nhí khẳng định mỗi năm cô chỉ đóng 1-2 phim, nhiều nhất là 3 phim, và mỗi phim cô đều nghiên cứu kỹ kịch bản trước khi nhận lời. Cô tin khi mình làm việc có tâm, hết lòng với nghề thì khán giả sẽ trân trọng.

Tương tự với Bằng Kiều, anh không ngần ngại đối mặt với những thách thức trong điện ảnh và cho biết diễn xuất không hề ảnh hưởng đến sự nghiệp âm nhạc của anh, thậm chí là tạo cảm hứng hơn.

Nam ca sĩ Bằng Kiều.

Khán giả đã quen mặt với Việt Anh của "Chạy án" hẳn sẽ bất ngờ khi thấy anh ở một vị trí mới - đạo diễn phim điện ảnh. Bộ phim đầu tay được anh ấp ủ kịch bản suốt 6 năm và thực hiện trong hơn một năm ròng sắp được công chiếu với không ít sự kỳ vọng.

Đạo diễn Việt Anh chia sẻ, vai diễn vệ sĩ Kevin trong phim được anh xây dựng cho chính mình. Kịch bản được ra đời đúng vào năm 2009, thời điểm anh gặp sóng gió về chuyện gia đình nên không được tiến hành ngay mà vẫn trì hoãn tới thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, khi cảm thấy mình không thể kiêm nhiệm quá nhiều vai trò trong phim, Việt Anh quyết định tìm một người khác để đảm nhiệm vai Kevin, và sự lựa chọn cuối cùng được dành cho Mạc Hồng Quân.

Vị đạo diễn trẻ chia sẻ, anh không ngại những câu chuyện lùm xùm, scandal xoay quanh Mạc Hồng Quân sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến bộ phim bởi đây là tác phẩm của cả một tập thể, và bộ phim cũng không chỉ có nhân vật của Mạc Hồng Quân là trung tâm.

Ngoài ra, anh cũng thành thật nhận xét về diễn xuất của chàng cầu thủ khi cho rằng Mạc Hồng Quân đã làm tốt vai trò của mình, mặc dù không thể nói là diễn xuất rất tốt nhưng ít nhất đã tròn vai và khiến cho anh hài lòng.

Một kỷ niệm đáng nhớ khác trong quá trình quay phim thuộc về "chàng lùn" Xuân Tiến. Nam diễn viên kể lại, khi đóng quay cảnh nhảy xuống biển, vì quá nhập tâm, thay vì nhảy trong lưới, anh nhảy ra ngoài lưới nên chìm sâu xuống nước. May mắn nhờ nắm được chân Bằng Kiều nên chàng lùn thoát chết.

Nhân kỷ niệm này, nam ca sĩ Bằng Kiều nói vui trong họp báo: “Nếu không may xảy ra thì ngày này có lẽ là giỗ đầu của Xuân Tiến”.

Vi An

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]sGPw6UUgBz[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-hong-quan-lan-dau-dong-phim-da-tat-angela-phuong-trinh-dau-dieng-a170923.html