Minh Nhí bật mí lý do tăng cân mất kiểm soát của bạn thân Hồng Vân


Thứ 3, 15/11/2016 | 00:29


(ĐSPL) - NSND Hồng Vân liên tục cần nạp năng lượng để giữ gìn sức khỏe.

(ĐSPL) - Bận rộn đảm nhận nhiều vai trò từ diễn viên, đạo diễn, “bầu sô” và mới đây là giám khảo của Tiếu Lâm Tứ Trụ, NSND Hồng Vân liên tục cần nạp năng lượng để giữ gìn sức khỏe. Vì vậy, body quá khổ của chị thường bị các đồng nghiệp thân thiết trêu chọc.

[mecloud]eLkSTKGIV0[/mecloud]

30 năm theo đuổi nghệ thuật bằng đam mê và khát vọng, NSND Hồng Vân đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng. Dù ở vai trò diễn viên, “bầu sô” hay doanh nhân thì nữ nghệ sĩ đều thành công và được yêu mến, ủng hộ. Dẫu vậy chị bảo rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió…

Nỗi ám ảnh nhất của Hồng Vân là tuổi tác khiến bản thân không còn đủ sức khỏe để làm nghề hăng say như lúc còn trẻ hay việc tăng cân khiến chị không còn đẹp trong mắt công chúng như ngày trước nữa. Nữ nghệ sĩ nói: “Tôi lớn tuổi rồi, lại không có thời gian cho riêng mình. Nếu có thời gian tôi đã tập thể dục hoặc giảm cân theo chỉ dẫn của bác sĩ. Nếu ăn kiêng tôi sẽ bị tụt huyết áp, không đủ sức làm việc!”.


Nghệ sĩ Minh Nhí hóm hỉnh: “Trong số bốn vị giám khảo, Hồng Vân là người hay bị chúng tôi trêu chọc nhất vì có sở thích mê ăn tinh bột. Mỗi khi rảnh rỗi hay căng thẳng đều ăn và “sáng tạo” riết mà mập như bây giờ”.

Nghệ sĩ Đình Toàn - MC chương trình hài hước tiết lộ, mỗi lần vào hậu trường chỉ cần thấy anh mua bánh mì là NSND Hồng Vân lại đến gần và nài nỉ xin được ăn “ké” cho bằng được.

 “Nhiều lúc tôi muốn tốt cho chị bằng cách không chia sẻ ổ bánh mì nhưng nhìn mặt Hồng Vân khi đói thấy thương quá nên đành phải “dâng hiến” cho chị nửa ổ. Có lẽ vì vậy mà chị phát tướng còn tôi thì ốm hoài!” – Đình Toàn nói.


Tuy bận rộn với công việc nhưng Hồng Vân vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc, gần gũi con cái. Các con của chị đều có thiên hướng nghệ thuật từ nhỏ nhưng Hồng Vân chưa bao giờ áp đặt chúng phải theo nghiệp của cha mẹ mà tôn trọng sở thích của các con.

Hồng Vân chia sẻ: “Tôi thường không áp đặt cho con cái, vì mỗi một giai đoạn, mỗi lứa tuổi con trẻ thường có những sự chuyển đổi về tâm lý khác nhau nên mình phải “gió chiều nào theo chiều đấy” để nương theo từng đứa. Mỗi đứa có một nhận thức khác nhau, mà tâm lý chung của các ông bố bà mẹ là con trong mắt mình lúc nào cũng bé và nó luôn phải được bảo bọc, bố mẹ nói là phải nghe. Có rất nhiều lời đề nghị để Bí Ngô tham gia vào các gameshow nhưng tôi rất tôn trọng bé.

Với những lời mời đó, tôi sẽ hỏi con xem chúng có thích không, nếu con không thích thì từ chối ngay chứ không bắt ép tham gia. Quan điểm của tôi là định hướng chứ không ép buộc con cái phải theo ý mình”.


Khi được hỏi về bí quyết giữ “lửa nhà”, Hồng Vân nói: “Chẳng có bí quyết nào ngoài sự chân thành và nỗ lực của bản thân. Tôi quan niệm, một gia đình hạnh phúc là mọi thành viên trong gia đình sống hết lòng với nhau, cùng chia sẻ. Là mình sống, yêu chồng yêu con bằng tất cả trái tim của mình, yêu hết mình và sống hết mình.Tôi tranh thủ tất cả những lúc rảnh rỗi để về nhà ăn cơm, dạy con học, chơi với con. Bây giờ mấy đứa nhỏ nhà tôi đang ở tuổi ăn tuổi lớn nên rất cần mẹ chăm lo kỹ càng để phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần”.

Tại Tiếu Lâm Tứ Trụ, NSND Hồng Vân đại diện cho trường phái hài Tỉnh queo, trong hai đêm tuyển sinh, chị đã thu phục được 3 môn sinh là: Xuân Nghị, Lê Như và Hoàng Linh. Trong trận chiến sắp tới, nữ nghệ sĩ hạ quyết tâm bằng mọi cách phải đương đầu với 3 thánh hài còn lại để giành về đội của mình thêm những thí sính xuất sắc nhất.


Chia sẻ về mục đích tham gia chương trình, Hồng Vân thổ lộ: “Những người bạn của tôi rất có tâm với nghề, vì vậy tôi muốn chung tay cùng họ đưa khán giả đến với những tiếng cười giải trí nhưng phải có thẩm mỹ, văn hóa.

Với chương trình, điều tôi muốn các môn sinh hướng đến không phải là giải thưởng mà là định hướng, truyền dạy để các em hiểu rằng theo đuổi bất cứ ngành nghề nào thì cũng phải có sự trau dồi. Hài hước, vui vẻ nhưng cũng phải mang đến cho khán giả thông điệp nhân văn, châm biếm, sâu sắc chứ không hời hợt, giản đơn.

Nghệ thuật gây cười không phải tự nhiên mà có, không phải chỉ phụ thuộc vào cái duyên mà còn có cả sự khổ luyện của người nghệ sĩ nữa. Trời cho người nghệ sĩ cái duyên là may mắn nhưng giữ được cái duyên lâu dài bao lâu là do chính bản thân mình”.


Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]QnDBpOaXeP[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-nhi-bat-mi-ly-do-tang-can-mat-kiem-soat-cua-ban-than-hong-van-a170185.html