Minh Như đi tiếp tại American Idol dù bị khán giả nhận xét "hát như hét"


Thứ 2, 25/03/2019 | 03:43


Cùng sự kiện

Myra Minh Như – cô gái 19 tuổi đến từ Việt Nam là một trong những thí sinh vượt qua vòng 2 American Idol 2019, dù vậy lần này cô không nhận được nhiều lời khen...

Myra Minh Như – cô gái 19 tuổi đến từ Việt Nam là một trong những thí sinh vượt qua vòng 2 American Idol 2019, dù vậy lần này cô không nhận được nhiều lời khen của khán giả như vòng 1.

Ngày 24/3 (giờ địa phương), tập đầu tiên của vòng Hollywood Week American Idol chính thức lên sóng.

Myra Minh Như là thí sinh đầu tiên thực hiện phần thi ở vòng này. Cô thể hiện ca khúc "Chandelier" với giai điệu electropop kết hợp R&B, electronica và reggae.

Video: Myra Minh Như trình diễn "Chandelier" tại American Idol 2019. Nguồn: American Idol

Trước đó, Minh Như chia sẻ về sự thay đổi trong cuộc sống sau khi tham gia American Idol, đồng thời khẳng định: “Tôi muốn trở thành thần tượng âm nhạc Mỹ”.

Quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 phát huy được ưu điểm ở giọng hát khỏe khoắn, nội lực. Khả năng lên nốt cao mượt mà của cô tiếp tục nhận được những tràng pháo tay của giám khảo và khán giả. Giọng ca trẻ chia sẻ cô tự lên ý tưởng tiết mục và bàn bạc thêm với thành viên ban tổ chức để hoàn thiện bài thi.

Tuy vậy, điều đáng nói là các thí sinh khác cũng có sự thể hiện không hề kém cạnh, thậm chí còn khiến khán giả và giám khảo bật khóc. Vì lẽ đó, tấm vé vào vòng tiếp theo của chương trình trở lại "cuộc chiến" đầy gay cấn sau phần hát nhóm.

Sau vòng hát đơn, các thí sinh được chia thành các nhóm nhỏ để thể hiện phần hát nhóm. Trong vòng này, Minh Như cùng 3 thí sinh khác đã thể hiện ca khúc "Stronger" của Kelly Clarkson. Cuối cùng, thí sinh Việt Nam là một trong 3 thí sinh được bước tiếp vào vòng trong.

Mặc dù đã được vào vòng trong, đánh giá của khán giả dành cho Minh Như sau khi phần trình diễn của cô được đăng tải trên các trang mạng xã hội của chương trình là không mấy tích cực. Khán giả vẫn cho rằng Minh Như sở hữu giọng ca nội lực, nhưng cách thể hiện của Minh Như lại bị xem là "làm quá", lạm dụng nốt cao khiến "hát như hét", thiếu cảm xúc và sự tương tác với khán giả.

"La hét, có quá nhiều tiếng la hét. Tiếng hét thật chói tai", "Cô ấy không thể làm nên chuyện tại The Voice được đâu", "Tôi nghĩ cô ấy có thể hát nhưng thỉnh thoảng cần phải hạ tông xuống. Cô ấy hát nốt cao xuyên suốt tiết mục"... - hầu hết bình luận dành cho phần biểu diễn của Myra Minh Như đều cùng chung một ý kiến.

Bên cạnh đó, việc thí sinh Jade Flores bị loại khỏi nhóm đang gây nên nhiều tranh cãi. Hầu hết bình luận cho rằng cô xứng đáng được đi tiếp hơn 3 thí sinh còn lại.

Minh Như được chọn đi tiếp sau 2 phần thi.

Trước đó, ở vòng 1 của American Idol, Minh Như gây ấn tượng khi trình diễn ca khúc "One Night Only" của Jennifer Hudson.

Ba giám khảo Lionel Richie, Katy Perry và Luke Bryan đứng lên vỗ tay, tỏ ra ngạc nhiên trước giọng hát của cô gái trẻ. Luke Bryan cho rằng Minh Như tạo ấn tượng như Kelly Clarkson (Quán quân American Idol mùa đầu tiên) còn Lionel Richie nhận xét không thể so sánh tài năng trẻ với bất kỳ ai.

Trong khi đó, Minh Như chia sẻ về mục tiêu của mình khi đến với cuộc thi: "Tôi chỉ biết cố gắng hát thật tốt, hoàn thành tiết mục của mình, để thỏa mãn đam mê. Tôi biết bản thân phải cố gắng thêm nếu muốn tiến sâu. Cuộc thi chỉ mới bắt đầu và con đường còn dài phía trước".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-nhu-di-tiep-tai-american-idol-du-bi-khan-gia-nhan-xet-hat-nhu-het-a267997.html