+Aa-
    Zalo

    Minh Tuyết phũ phàng "vùi dập" giấc mơ ca sĩ của Mạc Văn Khoa

    ĐS&PL Khả năng ca hát của Mạc Văn Khoa khiến nữ ca sĩ Minh Tuyết "bó tay" khi được yêu cầu đưa ra lời nhận xét.

    Khả năng ca hát của Mạc Văn Khoa khiến nữ ca sĩ Minh Tuyết "bó tay" khi được yêu cầu đưa ra lời nhận xét.

    Lần đầu làm MC chương trình ca nhạc mang tên "Ẩn số hoàn hảo", Mạc Văn Khoa quyết định đem lại bất ngờ cho khán giả bằng cách thể hiện tài năng ca hát của mình.

    [presscloud]8599[/presscloud]

    Vốn yêu mến Minh Tuyết nên biết cô là giám khảo chính Mạc Văn Khoa vô cùng hào hứng. Khi nữ ca sĩ vừa xuất hiện danh hài gốc Bắc không kìm được thắc mắc: “Chị Tuyết ơi, chị nhìn em như thế này có làm ca sĩ được không chị?”.

    Không cần suy nghĩ nhiều, Minh Tuyết lạnh lùng đáp "Không!". Câu trả lời khiến Mạc Văn Khoa tổn thương: “Dù gì chị cũng phải nhìn xong chị mới nhận xét chứ, đây chị không nhìn em luôn”.

    Minh Tuyết phũ phàng với câu hỏi của Mạc Văn Khoa.

    Dường như không phục và muốn thể hiện tài năng trước mặt đàn chị nên trong phần thi của Hoàng Lâm Mạc Văn Khoa bất ngờ trổ tài. Nam MC vừa hát vừa nhảy theo những động tác mà thí sinh đã thể hiện trong ca khúc Cause I love you và nói: “Em thích nhất là khúc thí sinh đi tới với quý vị khán giả đó. Trời ơi như một ca sĩ biểu diễn chuyên nghiệp. Giống như em tới này…”. Cùng lúc đó Mạc Văn Khoa “ra hiệu” cho khán giả vỗ tay ủng hộ mình.

    Nói về vai trò mới, Mạc Văn Khoa vô cùng hào hứng: “Đây là lần đầu tiên Khoa được làm MC dẫn dắt chương trình, trước giờ chỉ làm MC đám cưới ở quê thôi à. Nhận lời làm MC lần này vì mình muốn trải nghiệm với lĩnh vực mới xem khả năng của mình đến đâu. Và mong rằng sự hoạt ngôn, ứng biến sân khấu sẽ giúp mình hoàn thành tốt vai trò MC để không bị khán giả ném cũng như đá”.

    Mạc Văn Khoa "tung hứng" với Kiều Ngân trong vai trò MC.

    Tuy lần đầu dẫn chương trình nhưng Mạc Văn Khoa tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp. Giới thiệu về ca khúc buồn anh sẽ hạ tone giọng và diễn tả bằng nét mặt “muốn khóc”, còn với giai điệu vui nhộn nam MC lại như nhún nhảy trên sân khấu.

    Đặc biệt anh còn khiến Kiều Ngân bị “hớ” khi giới thiệu ca khúc “Đừng chờ anh nữa”. Với tone giọng đều đều như lời tâm sự, bạn dẫn nghĩ rằng Mạc Văn Khoa yêu cầu mình chờ đợi nên đã thẳng thừng từ chối. Đến khi nam MC giải thích mình đang đọc tên tiết mục, Kiều Ngân mới ngại ngùng nói: “Thì mình nói rõ rõ một chút, mình làm người ta tưởng bở”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tuyet-phu-phang-vui-dap-giac-mo-ca-si-cua-mac-van-khoa-a267726.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan