Nam Em trở thành "first face" trong show diễn "The Dreamers"


Thứ 5, 07/09/2017 | 03:54


Cùng sự kiện

Show diễn đặc biệt với những thiết kế từ lãnh Mỹ A sẽ không bán vé và dự kiến quy tụ khoảng 500 khách mời.

Show diễn đặc biệt với những thiết kế từ lãnh Mỹ A sẽ không bán vé và dự kiến quy tụ khoảng 500 khách mời.

Chiều qua, 6/9, buổi giới thiệu show diễn The Dreamers – Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại đã diễn ra tại TP.HCM.

4 NTK của show diễn The Dreamers – Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại.

Được biết, trong chương trình The Dreamers – Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại diễn ra vào ngày 13/10 tới đây tại TP.HCM, 75 thiết kế đều được làm từ chất liệu lãnh Mỹ A và lụa Tân Châu cao cấp qua bàn tay khéo léo của 4 NTK gồm: Hằng Nguyễn, Huỳnh Tiên, Nguyễn Minh Công và Juun Đăng Dũng.

Theo tiết lộ từ BTC, chương trình không bán vé và dự kiến sẽ có hơn 500 khách mời. Khi được hỏi về kinh phí, ông Nguyễn Chiến Hữu - giám đốc dự án cho biết hiện chưa thể công bố con số cụ thể vì phải gần đến show mới có thể tổng kết đầy đủ.

Ông Nguyễn Chiến Hữu - giám đốc dự án.

Show diễn dự kiến quy tụ hơn 400 khách mời là những người nổi tiếng trong và ngoài nước như top 8 Hoa hậu Trái đất Nam Em, Á quân The Face Tường Linh, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh, các thí sinh từ The Face, Vietnam’s Next Top Model… Sân khấu cũng được thiết kế đặc biệt, mang hơi thở miền Tây do đạo diễn Lê Việt thực hiện và sẽ được tiết lộ cụ thể hơn trong thời gian tới.

The Dreamers sẽ chia làm 3 phần gồm: Trang phục truyền thống, trang phục ứng dụng và trang phục dạ hội. Điểm khác biệt lớn nhất của show diễn lần này so với những show diễn lãnh Mỹ A trước đây là không đi vào thời trang trình diễn, thời trang ấn tượng. Thay vào đó, các NTK hướng tới thông điệp lãnh Mỹ A có thể đáp ứng nhu cầu ăn mặc đa dạng trong cuộc sống hàng ngày, từ cổ điển đến hiện đại.

Đặc biệt, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em sẽ diễn mở màn trong chương trình. Người đẹp chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi bốn NTK tạo ra một show diễn hoành tráng như thế này. Tôi hy vọng sẽ làm tốt vai trò của mình. Xin chúc cho show diễn thành công để chất liệu lãnh Mỹ A được nhiều người biết hơn và hy vọng chương trình sẽ được tổ chức mỗi năm một lần để chúng ta có dịp chiêm ngưỡng nhiều thiết kế độc đáo và ấn tượng”.

Nam Em.

NTK Hằng Nguyễn - giám đốc sáng tạo của dự án, chia sẻ: “Bằng sự đam mê, khát khao đi đến tận cùng thời trang, chúng tôi luôn muốn tìm về với cội nguồn để tôn vinh những tinh hoa văn hóa Việt. Và chuyến về làng lụa Tân Châu vừa qua đã giúp chúng tôi có cơ hội gặp bác Tám Lăng, một nghệ nhân lâu năm còn dệt lãnh Mỹ A. Bản thân tôi cũng chứng kiến được sự công phu, vất vả cũng như những khó khăn để tạo nên loại vải này và cảm thấy vô cùng xúc động”.

NTK Hằng Nguyễn.

NTK Hằng Nguyễn cũng nói thêm: “Mọi người thường nghĩ lãnh Mỹ A chỉ có thể thiết kế thành áo bà ba, áo dài truyền thống nhưng chúng tôi mong muốn với chất liệu quý hiếm này, làm lên những bộ trang phục ứng dụng, thậm chí phá cách. Bản thân tôi cũng rất áp lực khi phải thiết kế trên một chất liệu quý hiếm như vậy nhưng bằng tất cả sự đam mê cũng như những tâm huyết, chúng tôi “tham vọng” rằng The Dreamers sẽ gây được tiếng vang trong giới mộ điệu thời trang để ngày càng nhiều người biết đến lãnh Mỹ A và một thương hiệu thời trang còn non trẻ nhưng dám nghĩ dám làm”.

NTK Hằng Nguyễn cho biết khi thực hiện show diễn, chị nhận được rất nhiều tin nhắn của những người quan tâm đến lãnh Mỹ A. Đa số muốn ngỏ ý mua những thiết kế và vải lãnh để tặng cho cha mẹ, ông bà. Tuy nhiên, do nguyên liệu quý hiếm nên giá của lãnh Mỹ A hơi cao và khó xử lý. Đó cũng là khó khăn chung của các NTK khi xử lý loại vải này.

Nói về lý do chọn 4 gương mặt còn khá trẻ trong lĩnh vực thời trang, giám đốc dự án - ông Nguyễn Chiến Hữu cho biết: “Đối với tôi, mỗi người đều có tư duy sáng tạo và sở thích về thời trang khác nhau. Cả 4 NTK đều có điểm chung là yêu thích thời trang. Với show diễn này, chúng tôi không dám đặt mình so sánh với những “cây đa, cây đề” trong làng thời trang, những người đã đi trước về lãnh Mỹ A mà chúng tôi chỉ nhận mình là những kẻ mộng mơ, những người yêu thời trang và viết nên câu chuyện bằng chính tư duy sáng tạo của từng người ở từng lĩnh vực khác nhau”.

Sinh ra và lớn lên ở An Giang, hiện đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017, Huỳnh Tiên cho biết: “Tôi cảm thấy rất dinh dự và cũng rất áp lực khi nhận lời tham gia show diễn này. Tuy nhiên, tôi thấy đây cũng là cơ hội cho mình. Lâu nay, tôi vẫn mong muốn làm một cái gì đó cho quê hương của mình. Chính vì thế, tôi muốn kết hợp lãnh Mỹ A với hình ảnh miền tây trong những thiết kế lần này”.

NTK trẻ Huỳnh Tiên.

Là ca sĩ trẻ, Juun Đăng Dũng cũng gây bất ngờ khi tham gia show diễn này với tư cách NTK. Anh chia sẻ: “Lúc đầu, tôi khá bất ngờ khi được mời tham gia chương trình. Tôi cũng từng học qua thiết kế thời trang nhưng khi bắt tay vào thực hiện, tôi gặp khá nhiều khó khăn vì thực hành hoàn toàn khác với lý thuyết. Tôi chỉ dám nhận là người sáng tạo thôi, còn chức danh nhà thiết kế thì nghe to tát quá. Làm ca sĩ cũng vậy, tôi luôn mong hướng tới một ca sĩ có phong cách riêng”.

NTK Nguyễn Minh Công thì tâm sự rằng mong muốn lớn nhất của ê kíp khi thực hiện show diễn là bảo tồn và phát triển lãnh Mỹ A. “Chúng tôi mong muốn mang chất liệu truyền thống vào những thiết kế hiện đại. Với sự dung hòa như vậy, mọi người sẽ có cảm giác mới hơn và mang tới nhiều ứng dụng trong cuộc sống”.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-tro-thanh-first-face-trong-show-dien-the-dreamers-a201145.html