Nam Trung và Võ Hoàng Yến tranh cãi kịch liệt khiến Trương Ngọc Ánh nổi giận


Thứ 6, 18/08/2017 | 07:15


Chưa bao giờ thấy 3 vị giám khảo của Vietnam’s Next Top Model All Stars lại căng thẳng và mất đi sự bình tĩnh như vậy.

Chưa bao giờ thấy 3 vị giám khảo của Vietnam’s Next Top Model All Stars lại căng thẳng và mất đi sự bình tĩnh như vậy.

Chắc chắn “có điềm” không lành diễn ra trong phòng đánh giá và loại của tập 9 Next Top phát sóng cuối tuần này.

Một đoạn teaser “nóng ran người” vừa mới được ban tổ chức tiết lộ, Nam Trung và Võ Hoàng Yến liên tục chen ngang lời nhau và cố gắng bảo vệ chính kiến của riêng mình bằng một thái độ gay gắt và kịch liệt.

Nam Trung chất vấn: "Em nghĩ là phải loại?", còn Võ Hoàng Yến khăng khăng: "Sao mà loại được anh! Không thể!"

“Tôi thấy các bạn quá là ồn ào! Không giải quyết được vấn đề gì cả”, thái độ của Nam Trung và Võ Hoàng Yến đã đẩy giới hạn chịu đựng của Host Trương Ngọc Ánh lên đến giới hạn. Không còn giữ được sự điềm đạm thường thấy, Trương Ngọc Ánh đã “nổi trận lôi đình” và thẳng tay “đuổi” 2 vị giám khảo còn lại ra khỏi phòng đánh giá và loại.

Hình ảnh Host Trương Ngọc Ánh chau mày, đau đầu, nổi đóa cuối đoạn teaser vừa mới được công bố cho chúng ta thấy chắc chắn vòng đánh giá và loại trong tập 9 VNTM sẽ diễn ra một trận chiến căng não của 3 vị giám khảo trước quyết định đi hay ở của các thí sinh.

Bởi Top 6 thí sinh hiện tại, mỗi người một vẻ, một cá tính, đều hội tụ những yếu tố đủ để trở thành ngôi sao lớn của mùa giải All Stars, điều này vô tình lại gây ra sự khó khăn không ít cho bộ 3 quyền lực.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-trung-va-vo-hoang-yen-tranh-cai-kich-liet-khien-truong-ngoc-anh-noi-gian-a199336.html