Người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Chuyển giới 2019 trong tranh cãi


Thứ 7, 09/03/2019 | 01:29


Cùng sự kiện

Tân Hoa hậu Chuyển giới Jazell Barbie Royale đối mặt với những tranh cãi về nhan sắc và clip nhạy cảm trong quá khứ sau khi đăng quang.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Jazell Barbie Royale đối mặt với những tranh cãi về nhan sắc và clip nhạy cảm trong quá khứ sau khi đăng quang.

Đêm chung kết Miss International Queen 2019 (Hoa hậu Chuyển giới) đã diễn ra tối 8/3 tại Thái Lan với sự tham gia của 20 thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Trải qua nhiều vòng thi, đại diện Mỹ Jazelle Barbie Royale đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Á hậu 1 là đại diện Thái Lan Kanwara Kaewjin và ngôi vị Á hậu 2 thuộc về người đẹp Trung Quốc Yaya.

Đại diện Việt Nam Đỗ Nhật Hà chỉ lọt Top 6 chung cuộc. Người đẹp Việt Nam còn được công bố đoạt giải thưởng phụ "Video giới thiệu hay nhất".

Tân Hoa hậu Chuyển giới Jazell Barbie Royale được biết đến là ca sĩ, người tuyên truyền quyền LGBT và một nghệ sĩ tại Parliament House Orland (Mỹ).

Royale sở hữu kỹ năng catwalk điêu luyện, thần thái đầy tự tin trên sân khấu và quan trọng nhất là hiểu rõ vai trò của một người chuyển giới da đen tại Mỹ.

Chiến thắng này của Royale sẽ mang đến thông điệp tích cực đến nhiều người khác giống cô. “Ngày hôm nay, tôi có mặt ở đây để chứng minh sự tồn tại của bình đẳng và muốn nói với tất cả rằng một người như tôi cũng có thể chiến thắng", cô nói.

Tuy vậy, sự đăng quang của người đẹp Mỹ vẫn gây ra những tranh cãi trái chiều, chủ yếu là do nhan sắc và những clip nhạy cảm trong quá khứ của cô.

Tân Hoa hậu không sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, hình thể mảnh mai, thon thả như những hoa hậu các mùa trước. Vòng một quá khổ, vóc dáng thiếu mềm mại cũng bị cho là điểm trừ của Royale. Trong những hình ảnh thường ngày cho thấy nàng Hậu rất chuộng phong cách sexy, thiếu vải khoe các vòng trên cơ thế.

Bên cạnh đó, trong một số clip trước đây được đăng tải trên mạng, Jazell mặc vô cùng thiếu vải, gần như nude vì chỉ sử dụng miếng dán để che bộ phận nhạy cảm.

Một số khán giả cho rằng những động tác phản cảm trong clip không phù hợp với hình ảnh của một Hoa hậu. Tuy nhiên, một luồng ý kiến khác, đặc biệt từ khán giả phương Tây thì lại không quan tâm mà nhận định đó là hoạt động giải trí bình thường ở Mỹ, hoàn toàn không liên quan đến vấn đề đạo đức.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-my-dang-quang-hoa-hau-chuyen-gioi-2019-trong-tranh-cai-a265798.html