Nhạc sĩ Đức Huy, danh hài Việt Hương giản dị tới chúc mừng Nhật Kim Anh


Thứ 6, 26/01/2018 | 08:51


Dù ít người biết đến nhưng thực ra Nhật Kim Anh có mối quan hệ rất thân thiết với nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Việt Hương.

Dù ít người biết đến nhưng thực ra Nhật Kim Anh có mối quan hệ rất thân thiết với nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Việt Hương.

Xuất hiện tại buổi khai trương cơ sở kinh doanh mới do chính cô làm chủ, “bà mẹ một con” diện trang phục tông đen giản dị nhưng khoe được vẻ đẹp sang trọng.

Dù chưa đến ngày Nhật Kim Anh mời các nghệ sĩ đến chung vui, nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Việt Hương đã quyết định tới trước một hôm để chúc mừng cho thành công của cô em thân thiết.

Nhạc sĩ Đức Huy đi cùng với bà xã 9x, đang mang bầu bé thứ 2 được gần 8 tháng. Ở độ tuổi 70, nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ anh cũng có chút lo lắng bởi cảnh cha già con mọn nhưng vẫn vô cùng mãn nguyện vì "trái ngọt" trong cuộc hôn nhân với vợ trẻ.

Danh hài Việt Hương xuất hiện trong trang phục vô cùng giản dị và để mặt mộc tới chúc mừng Nhật Kim Anh. Dù lịch diễn, quay phim dày đặc nhưng nữ danh hài đình đám vẫn tranh thủ thời gian trước giờ lên đường đi Đà Lạt tới thăm cơ sở kinh doanh mới của Nhật Kim Anh và những cộng sự.

Hiện tại, ngoài việc phát triển kinh doanh thương diễn viên Nhật Kim Anh vẫn đang tham gia các hoạt động quảng bá cho bộ phim “Cạm bẫy” – Hơi thở của quỷ mà cô đóng vai chính. Sau đó, cô cũng sẽ bắt tay vào thực hiện 1 Album gồm 3 thể loại nhạc: Dân ca, nhạc trẻ và non-stop.

Với việc cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò: ca sĩ, diễn viên, doanh nhân, Nhật Kim Anh đang ngày càng cho thấy sự đa năng của mình trong sự nghiệp và vẫn chu toàn công việc, nghĩa vụ của một người vợ, người mẹ đảm đang trong gia đình.

Cẩm Lan (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-duc-huy-danh-hai-viet-huong-gian-di-toi-chuc-mung-nhat-kim-anh-a217791.html