Những hình ảnh đầu tiên của nhà báo Phan Đăng tại "Ai là triệu phú"


Thứ 4, 20/12/2017 | 00:38


Cùng sự kiện

Nhà báo Phan Đăng chính thức đảm nhận vai trò MC "Ai là triệu phú" thay thế MC Lại Văn Sâm.

Nhà báo Phan Đăng chính thức đảm nhận vai trò MC "Ai là triệu phú" thay thế MC Lại Văn Sâm.

Sau vòng tuyển chọn cuối cùng vào tối qua (18/12), ê-kíp chương trình "Ai là triệu phú" đã tìm ra người dẫn chương trình thay thế nhà báo Lại Văn Sâm.

Nhà báo Phan Đăng ghi hình số đầu tiên của "Ai là triệu phú". Ảnh: VTV

Hai ứng cử viên cuối cùng là nhà báo Phan Đăng và MC Đỗ Bảo đã cùng trải qua 1 buổi ghi hình tại trường quay S16 - trường quay của chương trình "Ai là triệu phú" với sân khấu, áp lực khán giả, kịch bản… theo đúng format chương trình.

Cuối cùng, sáng nay (19/12), chương trình "Ai là triệu phú" thông báo sẽ ghi hình số đầu tiên năm 2018 với sự dẫn dắt của nhà báo Phan Đăng. Đồng thời, những hình ảnh đầu tiên của nhà báo Phan Đăng với cương vị MC "Ai là triệu phú" đã được tiết lộ.

Nhà báo Phan Đăng sinh năm 1984. Anh được đánh giá là một cây bút bình luận thể thao cá tính với giọng điệu riêng. Thời gian qua, anh cũng là khách mời quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình như “Cà phê sáng”...

Theo thông tin từ êkíp sản xuất, bắt đầu từ ngày 19/1, chương trình “Ai là triệu phú” sẽ bắt đầu ghi hình các số phát sóng trong năm 2018 với sự dẫn dắt của nhà báo Phan Đăng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-nha-bao-phan-dang-tai-ai-la-trieu-phu-a213475.html