+Aa-
    Zalo

    "Nữ hoàng phòng trà Hà Nội" một thời tái xuất sân khấu vì Vũ Thành An

    ĐS&PL Trong những đêm nhạc đầu tiên của nhạc sĩ Vũ Thành An tại Việt Nam, xuất hiện một bóng mỹ nhân rất… lạ mặt trên sân khấu, đẹp lộng lẫy và hát "Bài không tên số 5".

    Trong những đêm nhạc đầu tiên của nhạc sĩ Vũ Thành An tại Việt Nam, xuất hiện một bóng mỹ nhân rất… lạ mặt trên sân khấu, đẹp lộng lẫy và hát "Bài không tên số 5" khiến khán giả say đắm.

    Nhạc sĩ Vũ Thành An cũng không ngần ngại bày tỏ lời khen ngợi dành cho cô, khi cô đã đem những tình cảm nồng cháy, sâu lắng nhất cho ca khúc của mình.

    Không ít người băn khoăn về gương mặt mới này, nhạc sĩ Vũ Thành An tiết lộ, đó là nữ ca sĩ Hiền Anh, một giọng hát đẹp mà ông rất yêu mến đã và đang đồng hành cùng ông trong các đêm nhạc cũng như hành trình thiện nguyện của ông trong thời gian ở Việt Nam.

    Trong đêm nhạc Vũ Thành An tại Đà Nẵng, Hiền Anh đã nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt từ khán giả khi bước ra sân khấu lộng lẫy, giọng hát đằm đượm, cháy bỏng. Trước đó, chị cũng đã được nhạc sĩ Vũ Thành An dành thời gian riêng để "kèm" bài cho chị, kể cho chị nghe nhiều hơn về câu chuyện của "Bài không tên số 5" giúp chị có nhiều cảm xúc hơn để hát.

    [presscloud]187[/presscloud]

    Ông nói về ca khúc "Bài không tên số 5": "Ca khúc nói về cuộc tình đã qua, nhưng cuộc tình đã tới với mình thì sẽ ở lại, muốn quên không quên được, bởi vậy nó cứ da diết mãi trong lòng".

    Nữ ca sĩ Hiền Anh tâm sự, chị yêu vô cùng những bài hát của nhạc sĩ Vũ Thành An, và sự trở về của eng cùng cơ duyên được gặp gỡ, được đồng hành và hát trong các đêm nhạc của ông chính là lý do quyết định để chị trở lại sân khấu sau 10 năm giã từ.

    Hiền Anh từng được coi là "Nữ hoàng phòng trà Hà Nội" một thời cách đây khoảng hơn 10 năm, tên chị phủ kín các tụ điểm ca nhạc với giọng hát nồng nàn, da diết. Nhưng, đời nghệ sĩ truân chuyên, sóng gió, chị "gác" sự nghiệp sang một bên và bước vào con đường kinh doanh để ổn định cuộc sống, nhất quyết không nghĩ về âm nhạc nữa.

    Nhưng, sau 10 năm, sự trở về cuả nhạc sĩ Vũ Thành An đã thổi bùng ngọn lửa yêu sân khấu vốn đã giấu kín trong lòng chị bấy lâu, và chị đã quyết định trở lại. Bao nhiêu tình yêu, bao nhiêu say đắm, bao nhiêu sự mến mộ đối với những ca khúc Vũ Thành An đều được chị đem vào trong mỗi lần xuất hiện.

    Nhạc sĩ Vũ Thành An và ca sĩ Hiền Anh.

    Đồng hành cùng nhạc sĩ trong một khoảng thời gian, ca sĩ Hiền Anh tiết lộ, nhạc sĩ Vũ Thành An tuyệt vời hơn rất nhiều những gì chị mong chờ, sự tinh tế, ân cần, vẻ lãng tử của ông lại càng làm chị cảm thấy những tình khúc của ông đẹp hơn, sâu lắng hơn biết bao.

    Chị kể, đứng trước ông chị đã phải thốt lên rằng: "Chú ơi, nếu chú còn trẻ chắc bọn cháu xin làm bài không tên thứ…N của chú mất". Đáp lại chị, ông cười, nụ cười rất hiền và dịu dàng.

    Trong đêm nhạc Vũ Thành An vào ngày 19, 20/8 tới đây tại Hà Nội, "nữ hoàng phòng trà Hà Nội" một thời Hiền Anh sẽ xuất hiện trên sân khấu và tiếp tục thể hiện những bài hát không tên mà nhạc sĩ đã chọn cho chị.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-phong-tra-ha-noi-mot-thoi-tai-xuat-san-khau-vi-vu-thanh-an-a198785.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan