+Aa-
    Zalo

    "Nữ hoàng phòng trà" Hà thành một thời tái xuất, kết hợp cùng Đỗ Bảo - Tú Dưa

    ĐS&PL Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh vừa "úp mở" với người hâm mộ về dự án âm nhạc mới mang tên "Thương", kết hợp cùng bộ ba nhạc sĩ nổi tiếng Đỗ Bảo, Tú Dưa và Hoàng Hồng Ngọc.

    Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh vừa "úp mở" với người hâm mộ về dự án âm nhạc mới mang tên "Thương", kết hợp cùng bộ ba nhạc sĩ nổi tiếng Đỗ Bảo, Tú Dưa và Hoàng Hồng Ngọc.

    [presscloud]3646[/presscloud]

    Đinh Hiền Anh từng được biết đến với danh xưng "Nữ hoàng phòng trà" tại Hà Nội khoảng 10 năm trước với giọng hát được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, vì nhiều lí do, Đinh Hiền Anh quyết định "ở ẩn" với nghệ thuật nhiều năm qua và mới chỉ trở lại thời gian gần đây.

    Đinh Hiền Anh từng một thời được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà" của Hà Nội.

    "Thương" là một dự án mà Đinh Hiền Anh và ekip đã ấp ủ, thực hiện trong một thời gian dài, gồm 3 MV đến từ 3 ca khúc của những tác giả nổi tiếng: "Phút yêu xưa" (Tú Dưa), "Mong Manh Cánh Tàn" (Hoàng Hồng Ngọc), và "Cảm Xúc Yêu" (Đỗ Bảo).

    Ca khúc chủ đề của dự án "Thương" là sáng tác "Phút yêu xưa" do nhạc sĩ Tú Dưa chắp bút. "Phút yêu xưa" vốn là một bản ballad trữ tình mang màu sắc sáng tác quen thuộc của Tú Dưa, trong khi thế mạnh và Đinh Hiền Anh lại là dân gian đương đại.

    Chia sẻ về sự kết hợp đặc biệt này, tác giả "Nắm lấy tay anh" mạnh dạn cho biết anh kì vọng mang lại một màu sắc mới cho âm nhạc của Đinh Hiền Anh đến với công chúng. 

    Để có được sản phẩm ưng ý, Đinh Hiền Anh và Tú Dưa đã phải làm việc trong nhiều tháng trời để hoàn thiện từ phần audio đến MV. Do lịch trình bận rộn nên có nhiều dịp, cả hai phải thu âm và làm việc suốt đêm khuya tại phòng thu để có được sản phẩm ưng ý bởi Đinh Hiền Anh và Tú Dưa đều là những người cầu toàn và vô cùng kĩ lưỡng trong âm nhạc.

    Đinh Hiền Anh cũng gửi gắm luôn phần thực hiện MV "Phút yêu xưa" cho nhạc sĩ Tú Dưa bởi cô tin sự cảm nhận của tác giả ca khúc sẽ đem đến cho MV nội dung và hình thức ăn ý nhất với những gì anh muốn viết ra.

    "Phút yêu xưa" không chỉ là ca khúc Đinh Hiền Anh vô cùng tâm huyết mà còn là sản phẩm Tú Dưa đặt nhiều kì vọng. Sau khi "Duyên mình lỡ" (do Hương Tràm thể hiện) đánh dấu sự trở lại với ballad của Tú Dưa, anh hi vọng rằng Phút yêu xưa sẽ tiếp tục là một bản hit của mình, góp phần đưa giọng hát của Đinh Hiền Anh tới gần hơn với công chúng và chắc chắn, khán giả sẽ tò mò về sản phẩm âm nhạc này của "nữ hoàng phòng trà" năm nào.

    Bên cạnh ca khúc "Phút yêu xưa", dự án "Thương" của Đinh Hiền Anh còn bao gồm 2 MV khác, kết nối với MV chủ đề tạo thành một sự xuyên suốt về nội dung âm nhạc trong dự án này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-phong-tra-ha-thanh-mot-thoi-tai-xuat-ket-hop-cung-do-bao---tu-dua-a238853.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan