+Aa-
    Zalo

    Ơn giời cậu đây rồi tập 12: Hồng Đào quên cả diễn vì Kim Tử Long

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 12 Ơn giời cậu đây rồi, nghệ sĩ Kim Tử Long được nhận xét là diễn như không diễn nhờ những phần xử lý vô cùng khéo léo.

    (ĐSPL) - Trong tập 12 Ơn giời cậu đây rồi, nghệ sĩ Kim Tử Long được nhận xét là diễn như không diễn nhờ những phần xử lý vô cùng khéo léo. 

    Xứng đáng là “anh cả” trong dàn khách mời, Kim Tử Long xử lý vô cùng khéo léo khi bị tố chăn dắt trẻ ăn xin. Cùng với trưởng phòng Hồng Đào, Kim Tử Long vào vai một người bán bánh bông lan rong. Tuổi cao, mẹ già và con trai đang tuổi học, Kim Tử Long phải vất vả kiếm sống qua ngày.

    Với giọng hát và kinh nghiệm sân khấu đỉnh cao, Kim Tử Long ngọt ngào giải quyết mọi tình huống mà Hồng Đào đặt ra trong Ơn giời cậu đây rồi tập 12. Trước tiếng hát mượt mà của Kim Tử Long, “con trai” Thanh Duy cũng tranh thủ đọ giọng. Với khay bánh bông lan, Kim Tử Long khiến Hồng Đào đổ gục, quên cả diễn xuất vì những câu hát mùi mẫn, đẩy đưa của nam khách mời.


    Tình huống trái khoáy xảy ra khi xe hoa của Hồng Đào bị bảo vệ lấy đi, mang theo tấm ảnh cuối cùng của cô con gái bị bắt cóc. Ngay lúc ấy, hai trẻ mồ côi cùng xuất hiện và thú nhận bị Kim Tử Long chăn dắt. Tiết lộ này bị chính “con trai” Thanh Duy phát hiện.

    Trong tột cùng đau đớn, Kim Tử Long đã nhận mình thương trẻ mồ côi nhưng lại không có khả năng chăm sóc nên đành để chúng lang thang. Chính vì thế, nam khách mời quyết định sẽ dẫn hai trẻ lên phường để khai nhận lỗi lầm của mình.

    Kết thúc phần thử thách của mình trong tập 12 Ơn giời cậu đây rồi, nghệ sĩ Kim Tử Long đã phải kêu than: “Sao đưa tui vào tình huống khó quá vậy?” trong khi nghệ sĩ Hồng Đào vẫn chưa dứt khỏi sự ngọt ngào của nam khách mời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-tap-12-hong-dao-quen-ca-dien-vi-kim-tu-long-a179051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan