Phạm Băng Băng sẽ kết hôn vào tháng 2/2019 và chính thức giải nghệ?


Thứ 6, 02/11/2018 | 14:25


Cùng sự kiện

Sau bê bối trốn thuế nghiêm trọng, Phạm Băng Băng sẽ chính thức rút lui khỏi làng giải trí sau khi tổ chức hôn lễ với Lý Thần vào tháng 2/2019.

Sau bê bối trốn thuế nghiêm trọng, Phạm Băng Băng nhiều khả năng sẽ chính thức rút lui khỏi làng giải trí sau khi tổ chức hôn lễ với Lý Thần vào tháng 2/2019.

Truyền thông Trung Quốc những ngày qua đang xôn xao tin tức về đám cưới của Phạm Băng Băng và Lý Thần. Theo tờ ODN, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 2/2/2019.

Thông tin đáng chú ý hơn chính là mỹ nhân họ Phạm quyết định sẽ rút khỏi làng giải trí sau khi kết hôn.

Người hâm mộ xôn xao trước thông tin Phạm Băng Băng sẽ giải nghệ sau khi kết hôn vào đầu năm sau.

Mặc dù cả Phạm Băng Băng và Lý Thần đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin này, nhưng người hâm mộ của nàng Kim Tỏa đã gửi lời chúc sớm tới thần tượng của mình. Hơn ai hết, những người hâm mộ trung thành của Phạm Băng Băng đều cho rằng rút lui khỏi làng giải trí là quyết định đúng đắn sau bê bối trốn thuế lớn vừa xảy ra.

Phạm Băng Băng là gương mặt có tầm ảnh hưởng rất lớn trong làng giải trí Trung Quốc, cô hiện là 1 trong 5 nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất thế giới. Theo một báo cáo, Phạm Băng Băng đã tích lũy được khoảng 7 tỷ Nhân dân tệ sau 21 năm hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí. Tuy nhiên, scandal trốn thuế xảy ra hồi tháng 6 vừa qua đã khiến sự nghiệp của nàng Phạm gia bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bê bối trốn thuế ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp của mỹ nhân họ Phạm.

Sau thời gian điều tra, hồi đầu tháng 10, Cục thuế Quốc gia Trung Quốc đã chính thức đưa ra kết luận, xác định Phạm Băng Băng đã trốn thuế thông qua bản "hợp đồng âm dương". Do vi phạm lần đầu, mỹ nhân 37 tuổi được miễn trách nhiệm hình sự, nhưng cô phải nộp lại toàn bộ số tiền thuế còn thiếu và nộp phạt 130 triệu USD.

Bê bối trốn thuế cũng khiến cho hôn lễ của Phạm Băng Băng và Lý Thần bị gián đoạn. Theo thông tin trước đó, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới thế kỷ tại Bali vào tháng 8/2018.

Phạm Băng Băng và Lý Thần là một trong những cặp đôi nổi tiếng và đáng ngưỡng mộ nhất ở Trung Quốc.

Phạm Băng Băng và diễn viên Lý Thần bắt đầu công khai hẹn hò vào năm 2015, sau đó đã tuyên bố đính hôn. Với sự nổi tiếng của mình, cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm rất lớn không chỉ trong làng giải trí Trung Quốc mà trên cả thế giới.

Trang Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-se-ket-hon-vao-thang-22019-va-chinh-thuc-giai-nghe-a249892.html