Phan Thị Mơ hé lộ khâu chuẩn bị trang phục đi "chinh chiến" quốc tế


Thứ 3, 24/07/2018 | 08:36


Cùng sự kiện

Chỉ còn ít ngày nữa Phan Thị Mơ sẽ chính thức bước vào vòng chung kết World Miss Tourims Ambassador 2018 (Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới).

Chỉ còn ít ngày nữa Phan Thị Mơ sẽ chính thức bước vào vòng chung kết World Miss Tourims Ambassador 2018 (Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới), diễn ra từ ngày 27/7/2018 – 8/8/2018.

Phan Thị Mơ chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho trang phục dự thi.

Ngoài việc chuẩn bị cho phần thi Tourims Video, phần thi tài năng thì việc chuẩn bị trang phục dạ hội cũng như các bộ trang phục để tham dự các buổi party hay các hoạt động ngoài trời cũng là một phần quan trọng không thể thiếu.

Bởi vậy, Phan Thị Mơ đã tin tưởng và mời NTK - Hoa hậu Hằng Nguyễn, NTK Brian Võ thiết kế trang phục dạ hội cũng như trang phục hoạt động ngoài trời cho mình.

Không chỉ là một Hoa hậu xinh đẹp, tài năng, Hằng Nguyễn còn là một NTK thời trang được yêu mến. Là người em thân thiết cả trong nghề lẫn cuộc sống bên ngoài, hơn ai hết Phan Thị Mơ cảm nhận được những tâm tư, tình cảm mà Hoa hậu Hằng Nguyễn đặt vào trong từng thiết kế và rất ấn tượng với chúng. Bởi vậy, cô đã ngỏ lời để Hoa hậu quý bà hoàn vũ thiết kế trang phục dự thi cho mình.

Hoa hậu Hằng Nguyễn chăm chút cho trang phục của "cô em gái" Phan Thị Mơ.

Ngoài việc tự tay thiết kế trang phục dạ hội cho Phan Thị Mơ, Hoa hậu Hằng Nguyễn cũng đích thân giúp người đẹp gốc Tiền Giang lựa chọn trang phục phù hợp cho những hoạt động ngoài trời.

Nổi tiếng từ những mẫu thiết kế áo dài và tạo dựng được tên tuổi trong làng thời trang khi còn khá trẻ, chàng “soái ca” của làng thiết kế - Brian Võ dần trở thành cái tên quen thuộc và những thiết kế của anh cũng được rất nhiều sao Việt tin tưởng lựa chọn.

Phan Thị Mơ lựa chọn những tông màu đa dạng cho hành trang "chinh chiến" quốc tế của mình.

Trong buổi thử đồ của NTK Brian Võ, Phan Thị Mơ lựa chọn rất nhiều bộ đồ thiết kế ôm sát, cắt xẻ táo bạo khoe số đo 3 vòng gợi cảm nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Phan Thị Mơ cảm thấy rất hài lòng, cô hy vọng những bộ trang phục này sẽ giúp cô ghi dấu ấn trong cuộc thi.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-thi-mo-he-lo-khau-chuan-bi-trang-phuc-di-chinh-chien-quoc-te-a237510.html