Phương Thanh đưa nạn bạo hành gia đình lên phim ngắn


Thứ 3, 20/06/2017 | 02:18


Đoạn teaser hé lộ những hình ảnh người vợ bị chồng đánh đập, đối xử tệ bạc khiến người xem không khỏi ngậm ngùi, chua xót.

Đoạn teaser hé lộ những hình ảnh người vợ bị chồng đánh đập, đối xử tệ bạc khiến người xem không khỏi ngậm ngùi, chua xót.



Sau khi ngồi “ghế nóng” hàng loạt gameshow, chương trình truyền hình thực tế, Phương Thanh lại tiếp tục khiến khán giả chờ đợi khi chuẩn bị cho ra mắt dự án phim ngắn mang tên “Buông tay đi” nói về nạn bạo hành gia đình. Đây là vấn nạn nhức nhối của xã hội hiện nay vì số vụ bạo hành đang ngày một gia tăng.

Chỉ với đoạn teaser ngắn 30 giây nhưng người xem không khỏi xót xa với cảnh Phương Thanh bị chồng đánh đập, hành hạ ngày này qua ngày khác. Cái tát như “trời giáng” của Trương Thanh Long trong đoạn teaser khiến khán giả liên tưởng đến những trận đòn roi mà những người phụ nữ Việt phải cam chịu khi không may lấy phải người chồng vũ phu. Bức bối, dồn nén đến tận cùng, Phương Thanh cũng đã “vùng lên” chống trả..

Tuy nhiên đỉnh điểm của đau khổ chính là việc người vợ chạy ra khỏi nhà để tránh những cơn bạo hành thì lại bị tai nạn đụng xe. Hình ảnh Phương Thanh bị xe tông thẳng và ngã ra đường khiến fans hốt hoảng và thương xót.

Nữ ca sĩ cho biết, đây là một trong những cảnh quay mà cả ekip đã vô cùng lo lắng cho chị nhưng với bản tính “liều mạng”, muốn có những thước phim chân thực nhất, Phương Thanh vẫn muốn tự mình thực hiện mà không cần diễn viên đóng thế. Hình ảnh nữ ca sỹ bê bết máu, ngã sóng xoài trên mặt đất đã khiến rất nhiều người xem đoạn teaser không khỏi rùng mình, hoảng sợ.

Một hình ảnh khác trong đoạn teaser khiến khán giả khó lòng cầm được nước mắt chính là cảnh đứa bé sợ hãi ôm chầm lấy mẹ trong đêm tối. Những trận cãi vã, những cơn mưa đòn roi sẽ là nỗi ám ảnh bủa vây tuổi thơ em.

Chia sẻ về dự án lần này, chị Chanh cho biết, mỗi ngày đọc báo hay xem tin tức, mình cảm thấy nghẹn ngào, thương cảm và xót xa cho các chị em phụ nữ, đặc biệt là các vùng thôn quê đang ngày đêm phải hứng chịu những trận đòn roi vô cớ từ các ông chồng vũ phu. Rượu chè bê tha, cờ bạc, nghiện ngập… là những nguyên nhân khiến những người phụ nữ chân yếu tay mềm phải oằn lung chống đỡ những cơn hành hạ . Rất nhiều người trong số đó cũng chỉ vì thương con mà phải im lặng cam chịu, sống cuộc đời khổ cực về cả vật chất lẫn tinh thần.

Trước thực tế đau lòng như vậy, Phương Thanh đã bàn bạc và cùng ekip của phim “Bồng bềnh trên sông” thực hiện ngay dự án này. Phim ngắn “Buông tay đi” là tiếng nói của Phương Thanh góp phần cảnh tỉnh toàn xã hội hiện nay cùng bảo vệ, bênh vực và góp phần xoa dịu nỗi đau những người phụ nữ đang phải sống trong cảnh bạo hành từ chính những người chồng vốn dĩ “đầu ấp tay kề” . Gia đình lẽ ra chính là nơi bảo vệ, chở che, nuôi dưỡng tình yêu thì hiện đang là nỗi sợ hãi, ám ảnh của rất nhiều người vợ, người mẹ.

Ca khúc “Buông tay đi” được nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác dành riêng cho giọng hát của Phương Thanh.

Phim ngắn dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-dua-nan-bao-hanh-gia-dinh-len-phim-ngan-a193820.html