Soobin Hoàng Sơn "bày đủ trò" trên ghế nóng Giọng hát Việt Nhí


Thứ 2, 21/08/2017 | 03:54


Cùng sự kiện

Người hâm mộ khó lòng bỏ qua những khoảnh khắc siêu đáng yêu của Soobin trên ghế nóng The Voice Kids năm nay.

Người hâm mộ khó lòng bỏ qua những khoảnh khắc siêu đáng yêu của Soobin trên ghế nóng The Voice Kids năm nay.

Sau 2 tập vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt 2017, Soobin Hoàng Sơn là cái tên tạo được nhiều dấu ấn. Là HLV nam duy nhất ở mùa giải năm nay nên Soobin Hoàng Sơn chiếm được cảm tình, nổi bật cạnh Vũ Cát Tường, Hương Tràm – Tiên Cookie.

Sở hữu gương mặt điển trai, cộng với style cá tính, trẻ trung, Soobin Hoàng Sơn luôn hút ống kính bởi những khoảnh khắc đẹp ít góc chết trên ghế nóng. Dù trong trạng thái trầm tư, vui vẻ hay phấn khích, Soobin Hoàng Sơn luôn khiến fan “loạn tim” bởi vẻ ngoài long lanh.

Lần đầu đảm nhận vai trò ghế nóng nhưng Soobin Hoàng Sơn cho khán giả thấy sự tự tin. Tưởng chừng sẽ có một Soobin Hoàng Sơn ít nói, điềm tĩnh, ngược lại anh chàng lại rất hoạt ngôn. Nam HLV sẵn sàng đáp trả lại các HLV bằng những lời lẽ sắc sảo, tung “chiêu” ngay trên ghế nóng bằng những biểu cảm kute hay lên tận sân khấu để giành giật thí sinh.

Nam HLV dùng “chiêu” lúc mềm mỏng, lúc cứng rắn để chiêu mộ thí sinh. Khi gặp “ca khó” cần ngay sự chứng minh về thực lực, Soobin Hoàng Sơn sẵn sàng khoe giọng hát để “chinh phục” thí sinh.

Đơn cử như trong tập 2 vừa qua, trước thí sinh có chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, nam HLV đã chạy lên sân khấu để “đọ” rap với Vũ Cát Tường tạo nên cuộc tranh giành gay cấn. Với thái độ dứt khoát, chứng minh bản thân “không phải dạng vừa”, Soobin Hoàng Sơn mang lại nhiều sự thích thú cho khán giả.

Ở hậu trường, bản chất nhắng nhít của Soobin Hoàng Sơn được bộc lộ rõ nét. Anh chàng có những biểu cảm kute “khó đỡ” như mút kẹo, xua tan cái nóng…bằng quạt mini trên tay. Chưa hết, nam HLV còn tìm cách “chọc” Hương Tràm hay mời mọc, rủ rê các HLV khác ăn kẹo chung… Với sự dễ thương này, Soobin Hoàng Sơn không khó để tiếp cận và trò chuyện với các bé một cách dễ dàng, thoải mái.

Không những thế, Soobin còn rất quan tâm fan khi chạy đến bên dùng quạt mát để chia sẻ. Hành động đáng yêu này khiến fan thêm yêu và cổ vũ nam ca sĩ.

Sau 2 vòng đấu, hiện Soobin Hoàng Sơn sở hữu những thí sinh hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất giọng và ngoại hình. Một số thí sinh mạnh trong team nam HLV ở thời điểm này phải kể đến: bé Duy Linh (hát Con đường tôi), bé Huỳnh Nguyễn Gia Hân (hát Sắc màu, bé Trần Tuyết Đan Lê (hát Thềnh thềnh oong ơi)…

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soobin-hoang-son-bay-du-tro-tren-ghe-nong-giong-hat-viet-nhi-a199560.html