Tân Hoa hậu Chuyển giới thoải mái "làm lơ" những tranh cãi sau đăng quang


Thứ 2, 11/03/2019 | 11:15


Cùng sự kiện

Tân Hoa hậu Chuyển giới người Mỹ Jazell Barbie Royale vẫn tươi tắn tham gia các hoạt động sau đăng quang bất chấp những bình luận tiêu cực nhằm vào cô.

Tân Hoa hậu Chuyển giới người Mỹ Jazell Barbie Royale vẫn tươi tắn tham gia các hoạt động sau đăng quang bất chấp những bình luận tiêu cực nhằm vào cô.

Đêm chung kết Miss International Queen 2019 (Hoa hậu Chuyển giới) đã diễn ra tối 8/3 tại Thái Lan với sự đăng quang của người đẹp Mỹ - Jazelle Barbie Royale.

Tân Hoa hậu Chuyển giới (giữa) bên cạnh 2 Á hậu.

Á hậu 1 là đại diện Thái Lan Kanwara Kaewjin và ngôi vị Á hậu 2 thuộc về người đẹp Trung Quốc Yaya.

Với việc giành được danh hiệu cao nhất của cuộc thi, Jazelle Barbie Royale gây ra những tranh cãi trái chiều về nhan sắc và những clip nhạy cảm trong quá khứ của cô.

Tân Hoa hậu không sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, hình thể mảnh mai, thon thả như những hoa hậu các mùa trước. Vòng một quá khổ, vóc dáng thiếu mềm mại cũng bị cho là điểm trừ của Royale. Trong những hình ảnh thường ngày cho thấy nàng Hậu rất chuộng phong cách sexy, thiếu vải khoe các vòng trên cơ thế.

Bên cạnh đó, trong một số clip trước đây được đăng tải trên mạng, Jazell mặc vô cùng thiếu vải, gần như nude vì chỉ sử dụng miếng dán để che bộ phận nhạy cảm.

Tuy vậy, trong những hình ảnh mới nhất được ban tổ chức Hoa hậu Chuyển giới tiết lộ, tân hoa hậu vẫn đang miệt mài với những hoạt động truyền thông sau khi đăng quang. Cô khá thoải mái chia sẻ nhiều điều về bản thân và hành trình chinh phục vương miện, không hề bị ảnh hưởng bởi những bình luận tiêu cực của một bộ phận người hâm mộ.

Hoa hậu Royale thể hiện sự tự tin, hài hước trong những hoạt động sau đăng quang.

Công bằng mà nói, dù sở hữu vẻ đẹp có phần "lệch chuẩn" nhưng Hoa hậu Chuyển giới 2019 lại kỹ năng catwalk điêu luyện, thần thái đầy tự tin trên sân khấu đặc biệt nhất, cô truyền tải được thông điệp ý nghĩa về người chuyển giới thông qua câu chuyện của mình.

Ngày hôm nay, tôi có mặt ở đây để chứng minh sự tồn tại của bình đẳng và muốn nói với tất cả rằng một người như tôi cũng có thể chiến thắng" - Jazelle Barbie Royale thực sự đã mang đến thông điệp tích cực tới cộng đồng LGBT khi cô đăng quang.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-chuyen-gioi-thoai-mai-lam-lo-nhung-tranh-cai-sau-dang-quang-a266056.html