Tân Nam vương Quốc tế Ngọc Tình khoe thân hình 6 múi đẹp như tranh vẽ


Thứ 4, 29/11/2017 | 08:42


Để giành được chiến thắng trong cuộc thi Nam vương Quốc tế 2017 là cả một quá trình thực sự khổ luyện của Ngọc Tình trong suốt một thời gian dài.

Để giành được chiến thắng trong cuộc thi Nam vương Quốc tế 2017 là cả một quá trình thực sự khổ luyện của Ngọc Tình trong suốt một thời gian dài.

Sau khi đăng quang ngôi vị Nam vương cuộc thi Manhunt International 2017 tại Thái Lan, Ngọc Tình lưu lại Thái Lan để cùng BTC thực hiện những hoạt động hậu đăng quang, gặp gỡ báo chí và chuẩn bị cho chương trình quảng bá cuộc thi ở các quốc gia khác.

Hiện tại, tên Ngọc Tình cũng đã xuất hiện trên trang Global Beauties, với hình ảnh là một trong những gương mặt đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Tuy vậy, tân Nam vương cũng đã kịp tung ra bộ ảnh mới gửi đến người hâm mộ. Trong đó, Ngọc Tình vào vai chàng thợ mộc nóng bỏng bên cạnh các bạn diễn, khoe trọn thể hình đẹp như tranh vẽ đáng mơ ước.

Cơ thể cuồn cuộn cơ bắp, cùng cơ bụng 6 múi như tạc của các chàng thợ mộc nổi bật trong khung cảnh bề bộn, âm trầm của xưởng mộc.

Ngọc Tình đã mất nhiều năm kiên trì luyện tập để có được một hình thể với cơ bụng 6 múi săn chắc, đáng mơ ước.

Không chỉ tập thể hình, thể dục thể thao, anh còn luyện võ cổ truyền nhằm nâng cao thể trạng và sức bền cho cơ thể.

Cùng với một chế độ ăn hà khắc, chủ yếu là ăn cá, thịt ức gà, thịt bò và rau xanh, mỗi ngày tập luyện ít nhất 3 tiếng đồng hồ, Ngọc Tình đã sở hữu được thân hình lý tưởng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-nam-vuong-quoc-te-ngoc-tinh-khoe-than-hinh-6-mui-dep-nhu-tranh-ve-a211127.html