+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên - Công Vinh "cưới thêm lần nữa" trong MV mới

    ĐS&PL Thủy Tiên vừa tung ra MV "Thư gửi anh" được thực hiện ở Nhật Bản với khung cảnh cực kỳ lãng mạn.

    Thủy Tiên vừa tung ra MV "Thư gửi anh" được thực hiện ở Nhật Bản với khung cảnh cực kỳ lãng mạn.

    [presscloud]186[/presscloud]

    Tính từ thời điểm quen nhau đến nay mối tình Thuỷ Tiên và Công Vinh đã bước sang năm thứ 8. Cả hai không ít lần dính những tin đồn ác ý nhưng cặp đôi luôn im lặng và chứng minh cho công chúng thấy bằng những hành động thiết thực.

    Cuộc sống riêng của họ luôn hạnh phúc và đầy ắp tiếng cười, cả hai luôn dành cho nhau những lời “có cánh” trước truyền thông. Bé Bánh Gạo – công chúa đầu lòng chính là minh chứng cho tình yêu đẹp của cặp đôi vàng showbiz.

    Vừa qua, theo lời mời của cục du lịch Hokkaido, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã có dịp thực hiện MV cho ca khúc "Thư gửi anh" tại Nhật nhằm giới thiệu hình ảnh của đất nước đến du khách Việt Nam thông qua những sản phẩm âm nhạc.

    "Thư gửi anh” là một sáng tác của Thuỷ Tiên dành tặng cho Công Vinh, đây là một bản tình ca lãng mạn với ca từ vô cùng dễ thương chính vì thế Thuỷ Tiên và ekip gặp khó khăn trong quá trình chọn bối cảnh, cuối cùng được sự trợ giúp nhiệt tình của nước bạn, Thuỷ Tiên đã quyết định chọn thành phố Sapporo làm nơi ghi dấu tình yêu của cô cùng với ông xã Công Vinh với cảnh quan hùng vĩ, nên thơ, thành phố với cơ sở hạ tầng hiện đại.

    Trước giờ khi thực hiện MV, Thuỷ Tiên cũng thường xuyên đóng cặp với nhiều nam diễn viên khác nhưng riêng lần này khi đóng cùng Công Vinh, Thuỷ Tiên trông dịu dàng, e ấp hơn, nụ cười của cô cũng vì thế mà trở nên rạng ngời, hạnh phúc.

    Có thể nói, "Thư gửi anh" như là một minh chứng sâu sắc cho tình cảm vợ chồng của Thuỷ Tiên – Công Vinh vẫn luôn mặn nồng sau một thời gian dài chung sống, cả hai không chỉ luôn yêu thương nhau mà còn luôn biết cách hâm nóng tình cảm mỗi ngày. Ngày xưa chính sự chân thành của Công Vinh đã khiến cho Thuỷ Tiên nhận lời hẹn hò, còn ngày nay chính sự thấu hiểu, cảm thông đã giữ cả hai ở bên cạnh nhau mãi không rời.

    Về mặt hình ảnh, Thuỷ Tiên “chơi trội” đầu tư toàn bộ trang phục trong MV là những thiết kế của 2 NTK nổi tiếng Việt Nam là Lâm Gia Khang và Adrian Anh Tuấn.

    Thuỷ Tiên khoe vẻ đẹp rạng ngời bên cạnh chàng Công Vinh lịch lãm, cặp đôi trai tài gái sắc này chắc chắn khiến nhiều người phải ganh tị vì độ ngọt ngào, lãng mạn mà cả hai dành cho nhau trong MV “Thư gửi anh”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien---cong-vinh-cuoi-them-lan-nua-trong-mv-moi-a198762.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan