Thủy Tiên "nóng mặt" vì Công Vinh bị "đá xéo" trên truyền hình


Thứ 2, 11/09/2017 | 02:34


Cùng sự kiện

Những màn "xắt xéo" của Thủy Tiên, Thanh Thảo và MTV khi ngồi ghế nóng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Những màn "xắt xéo" của Thủy Tiên, Thanh Thảo và MTV khi ngồi ghế nóng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tập 3 Ai sẽ thành sao nhí đã lên sóng tối qua với cả các màn trình diễn đầy tài năng của các bé lẫn màn đấu khẩu quen thuộc trên ghế giám khảo.

Khi nhận xét về tiết mục của một thí sinh, Huấn luyện viên Thiên Vương so sánh cách hát của em giống cách đá bóng của cầu thủ Công Vinh, chồng của Huấn luyện viên Thủy Tiên.

Nhóm “Tóc mây” với ba cô bé xinh xắn mang đến cuộc thi ca khúc “Tóc hát” sôi động. Phần trình diễn của các em được kết hợp với vũ đạo bắt mắt nhưng chưa nhận được sự đồng thuận từ các Huấn luyện viên. HLV Thanh Thảo chỉ ra vấn đề của ba cô bé: “Các con diễn quá sung nên quên hát. Nhảy mạnh quá nên giọng hát cũng đi đâu mất tiêu. Cô khen về cách trình diễn của các con: rất hay, rất sung. Nhưng các con cần phải chú ý nhiều hơn trong giọng hát”.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo trên ghế giám khảo.

Thiên Vương nói: “Giọng hát của con có lúc đầy nội lực. Đúng! Nhưng quá lực nên không thể kiểm soát được. Cũng giống như cầu thủ Công Vinh đá một trái banh vào cầu môn. Nhưng do lực nhiều quá nên bóng bay ra ngoài”. Từ hàng ghế bên cạnh, Thủy Tiên ngắt lời: “Cho hỏi là nãy giờ đang dạy các bé hay đang nói xấu chồng tôi vậy?”.

Thủy Tiên lên tiếng bệnh vực Công Vinh.

Trong những tập trước, các huấn luyện viên Thủy Tiên, Thanh Thảo và MTV có những màn tranh luận không khoan nhượng. Thủy Tiên thể hiện được tài hoạt ngôn qua những lời khen chê thí sinh trong lần đầu tiên giữ cương vị Huấn luyện viên trong một chương trình thi hát dành cho thiếu nhi.

Qua những lần tranh luận, Thủy Tiên tận dụng để khoe khéo con gái Bánh Gạo, những kỷ niệm thời thơ ấu ở quê nhà và tự hào với danh hiệu được MC Thanh Duy tặng là “cô hai Kiên Giang”.

Phong cách “điệu” của Thủy Tiên cũng trở thành đề tài bàn tán xôn xao của khán giả xem truyền hình. Bên cạnh một số khán giả bình luận Thủy Tiên “chân thật, dịu dàng, đậm chất miền Tây và duyên dáng”, nhiều ý kiến khác phê bình nữ Huấn luyện viên quá điệu đà, không phù hợp trong chương trình dành cho trẻ em.

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận, nữ ca sĩ đã thể hiện được nét đặc trưng riêng và tài năng khi ngồi ghế nóng.

Cũng trong tập 3, trước khi bắt đầu phần nhận xét về tiết mục "Nỗi buồn hoa phượng" của hai thí sinh Anh Thơm và Tường Vy, Thủy Tiên ngẫu hứng thể hiện câu hát đầu tiên trong sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn và chết lại là “Mỗi năm đến hè nhà em nấu chè”.

Được HLV Thanh Thảo khen hát bolero ngọt, Thủy Tiên khoe luôn “Em sắp phát hành album bolero đó chị”. Trong phần nhận xét, Thủy Tiên tiếp tục thể hiện một câu khác trong bài. Với những lần hát chay và chưa chuẩn bị trước, Thủy Tiên rõ ràng cho thấy được khả năng hát bolero là “không phải dạng vừa”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-nong-mat-vi-cong-vinh-bi-da-xeo-tren-truyen-hinh-a201491.html