Huyền thoại biển xanh tập 18: Jun Ji Hyun đỡ đạn thay Lee Min Ho


Thứ 5, 19/01/2017 | 03:07


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong tập 18 Huyền thoại biển xanh, khán giả được phen "thót tim" khi Jun Ji Hyun không ngần ngại xông vào đỡ đạn thay cho Lee Min Ho.

(ĐSPL) - Trong tập 18 Huyền thoại biển xanh, khán giả được phen "thót tim" khi Jun Ji Hyun không ngần ngại xông vào đỡ đạn thay cho Lee Min Ho.

Huyền thoại biển xanh - The Legend of the Blue Sea tập 18 đã lên sóng tối qua với những tình tiết vô cùng hấp dẫn.

Tiếp nối tập 17 Huyền thoại biển xanh, khi Heo Joon Jae (Lee Min Ho) đang đau khổ vì mất cha, nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) đã luôn ở bên cạnh an ủi, động viên anh.





Dù không sống cùng cha nhiều năm liền, nhưng vốn là một người tình cảm, hơn nữa sự ra đi của cha quá đột ngột khiến Joon Jae tưởng như không gượng dậy nổi, anh thậm chí cầu xin người yêu xóa đi ký ức của anh về cha, nhưng cô không đồng ý.

Còn người em kế của Joon Jae - Chi Hyun đã hoàn toàn biến chất, nếu như trước đây hắn còn e sợ, phản cảm với việc làm của mẹ mình thì giờ đây lại chính là kẻ tiếp tay cho những tội ác ấy. Thậm chí, hắn là người đã thủ tiêu bằng chứng về việc mẹ mình đầu độc người cha dượng mà trước đây hắn hết lòng yêu thương, kính trọng.

Không những thế, Chi Hyun tiếp tục muốn hãm hại Joon Jae khi mua chuộc người bạn thân của anh là Nam Doo (Lee Hee Joon), khiến anh này đánh ngất Joon Jae và đưa đến chỗ mẹ con Chi Hyun - Kang Seo Hee.

Trước đó, khi Shim Chung ngăn cản Kang Seo Hee tát mẹ của Joon Jae, cô đã phát hiện ra sự thật về cái chết của cha anh, rằng chính bà ta là người đã thực hiện kế hoạch giết chồng để chiếm đoạt tài sản.


Shim Chung bèn đem kể hết chuyện này với Joon Jae và anh nhờ cảnh sát điều tra đưa người đàn bà độc ác này đến phòng thẩm vấn. Tuy vậy, bởi không có bằng chứng và Kang Seo Hee không mảy may dao động, lo sợ, cảnh sát đành thả cho bà ta về.


Chính bởi thế, Joon Jae mới nghĩ ra cách tương kế tựu kế với Nam Doo để lừa hai mẹ con bà ta. Nam Doo giả vờ bị Chi Hyun mua chuộc và hại Joon Jae, nhưng trên thực tế hai người làm vậy để hai mẹ con bà ta buông lỏng đề phòng, chính miệng thừa nhận những tội ác của mình trong khi Joon Jae đã lên kế hoạch cho cảnh sát bao vây "sào huyệt" của bọn họ từ trước.

Kang Seo Hee bị bắt giữ ngay lập tức, còn Chi Hyun vẫn cố chấp với nỗi căm hận của mình. Hắn cướp súng của cảnh sát và chĩa vào Joon Jae. Trong tình huống "ngàn cân treo sợi tóc", nàng tiên cá Shim Chung đã lao đến trước mặt Joon Jae và đỡ đạn cho anh.




Tình huống trong kiếp trước của hai người lặp lại, nhưng lần này là Shim Chung nhận kiếp nạn thay cho người yêu. Trước ánh mắt ngỡ ngàng đau khổ của Joon Jae, cô từ từ ngã xuống. Dù Joon Jae đã rất quyết tâm để lịch sử không lặp lại, anh lại không còn cách nào khác ngoài việc trơ mắt ra nhìn người yêu đỡ đạn thay mình.

Liệu cái kết bi thương có lặp lại, tính mạng của nàng tiên cá sẽ ra sao? Khán giả đang vô cùng mong đợi được xem những diễn biến tiếp theo của Huyền thoại biển xanh.

Huyền thoại biển xanh tập 18 sẽ lên sóng tối nay, 19/1 trên đài SBS, Hàn Quốc.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-bien-xanh-tap-18-jun-ji-hyun-do-dan-thay-lee-min-ho-a178739.html