"Tình cũ" bốc lửa của Nathan Lee đăng quang hoa hậu tại Mỹ


Thứ 4, 15/03/2017 | 02:00


''Tình cũ'' nam ca sĩ Nathan Lee, siêu mẫu quốc tế Isabelle Du vừa bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ - Miss Vietnam USA tối qua 13/3.

''Tình cũ'' nam ca sĩ Nathan Lee, siêu mẫu quốc tế Isabelle Du vừa bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ - Miss Vietnam USA tối qua 13/3.

Từng được khán giả và giới truyền thông Việt biết đến với vai trò là một người mẫu và nữ diễn viên chính trong bộ phim truyền hình 40 tập Nữ Vệ Sĩ đóng cặp cùng nam ca sĩ Nathan Lee, Isabelle Du gây ấn tượng bởi nét đẹp kiêu kỳ, sắc sảo cùng cá tính vui tươi nổi bật.


Trở về Việt Nam vào cuối 2009 sau nhiều năm hoạt động với vai trò người mẫu quốc tế tại Mỹ và Châu Âu, với sự dìu dắt, nâng đỡ của người anh thân thiết Nathan Lee, Isabelle Du đã xuất hiện trên rất nhiều bìa tạp chí, quảng cáo cũng như sân khấu thời trang lớn tại Việt Nam.


Khi sự nghiệp tại quê nhà đang lên như diều gặp gió, bất ngờ Isabelle Du quyết định trở về Hollywood lập nghiệp với vai trò là một diễn viên điện ảnh.


Cô liên tục tham gia nhiều bộ phim và chương trình truyền hình lớn của Mỹ như Face Off, The Amazing Race, Tyra Banks show, Shear Genius... Isabelle cũng là một gương mặt quảng cáo rất ăn khách tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

Tối qua, người đẹp nóng bỏng bất ngờ vượt qua hàng trăm thí sinh cuộc thi Miss Vietnam USA để trở thành tân hoa hậu 2017.



Sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo 83-62-87, Isabelle được đánh giá là sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới. Cô cũng bày tỏ ước nguyện được trở về quê hương trong một tương lai gần.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-cu-boc-lua-cua-nathan-lee-dang-quang-hoa-hau-tai-my-a184156.html