Top 4 Hoa khôi du lịch Việt Nam hội ngộ, xóa tan tin đồn mâu thuẫn


Thứ 6, 23/06/2017 | 02:20


Đây là lần đầu tiên Top 4 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 xuất hiện trong cùng một bộ ảnh sau khi cuộc thi kết thúc.

Đây là lần đầu tiên Top 4 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 xuất hiện trong cùng một bộ ảnh sau khi cuộc thi kết thúc.

Sau cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017, top 4 cuộc thi bao gồm Khánh Ngân, Nguyễn Thị Thành, Liên Phương, Thu Thảo dính nghi án mâu thuẫn, “bằng mặt không bằng lòng” tuy nhiên tất cả các người đẹp đều giữ im lặng trước tin đồn này.

Sau khi đạt ngôi Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế diễn ra tại Ai Cập tháng 4 vừa qua, Nguyễn Thị Thành được tập đoàn ERM Toàn cầu lựa chọn là giám đốc ERM Việt Nam.

Nguyễn Thị Thành.

Với cương vị giám đốc, Nguyễn Thị Thành sẽ là người lựa chọn và hỗ trợ cho các người đẹp Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp Quốc tế do công ty nắm bản quyền. Và Khánh Ngân, Liên Phương, Hoàng Thu Thảo là 3 người đẹp đầu tiên được ERM lựa chọn sẽ đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại 3 cuộc thi nhan sắc: Hoa hậu Du lịch Thế giới, Nữ hoàng Du lịch Quốc tế, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu.

3 người đẹp của Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Với danh hiệu Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân là gương mặt được nhiều event mời tham dự với vai trò đại sứ. Gần đây nhất, cô được mời làm đại sứ của chương trình như Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế được tổ chức tại Huế. Bên cạnh đó, Khánh Ngân cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, có ích cho cộng đồng.

Là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2017 với sự tham gia của hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới, Khánh Ngân chia sẻ rằng đây sẽ là cơ hội để cô quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam. Với tiêu chí chọn ra một cô gái có vẻ đẹp ngọt ngào quyến rũ, nét đẹp thân thiện, nhiều khán giả kì vọng Khánh Ngân sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới.

Còn về Nguyễn Thị Liên Phương – Á khôi du lịch Việt Nam 2017, sau cuộc thi cô đã có nhiều nỗ lực trong việc tập luyện để giúp mình có được thân hình gợi cảm hơn cũng tham gia vào các khóa học kỹ năng để hoàn thiện bản thân. Dù chỉ còn hơn 2 tháng nữa cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2017 sẽ diễn ra tại thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) nhưng Liên Phương nói rằng cô đã sẵn sàng và rất tự tin.

Với kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều đấu trường sắc đẹp, Hoàng Thu Thảo sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017 diễn ra vào tháng 10 tới đây tại Hàn Quốc. Với bề dày kinh nghiệm, Hoàng Thu Thảo hứa hẹn sẽ là ẩn số thú vị trong đội hình người đẹp tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay.

Photo: Huy Trần

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-hoa-khoi-du-lich-viet-nam-hoi-ngo-xoa-tan-tin-don-mau-thuan-a194179.html