Trấn Thành bỏ mặc Hari Won, lên kế hoạch "cua" gái đẹp Diệu Nhi


Thứ 6, 29/12/2017 | 12:00


Cùng sự kiện

Mới đây, trailer chính thức của dự án series hài "Tui là Tư Hậu" do Trấn Thành sản xuất đã được hé lộ.

Mới đây, trailer chính thức của dự án series hài "Tui là Tư Hậu" do Trấn Thành sản xuất đã được hé lộ.

Anh chàng Tư Hậu do chính Trấn Thành thủ vai - một người phong cách thời trang lạ thường với mái tóc úp tô, diện áo sơ mi đóng thùng với quần ống loe đầy dí dỏm. Tư Hậu sở hữu tính cách hiền lành, tốt bụng nhưng lại vụng về, đúng kiểu Tư hậu đậu. Cách tạo hình ngay từ trailer, cho đến các poster được tung ra đã gây sự tò mò lớn đối với người xem.

Tạo hình của Trấn Thành trong vai Tư Hậu.

Đoạn teaser vừa tung hé lộ tập 1 sắp lên sóng sẽ là câu chuyện hẹn hò của anh chàng Tư Hậu, với nhiều tình tiết dở khóc dở cười. Chuẩn bị cho buổi hẹn hò đầy bảnh tỏn, nhưng chính anh chàng lại tự làm mình rơi vào những tình huống nan giải.

Gặp bao nhiêu sự cố đan xen, chồng chéo lên nhau nhưng cuối cùng cũng đi đến một cái đơn giản và bất ngờ. Hành trình hẹn hò của Tư Hậu để gặp được người yêu (Diệu Nhi đóng) sẽ mang lại vô số bất ngờ từ cách xây dựng câu chuyện cho đến lối diễn xuất.

Dù đoạn teaser chỉ hé lộ vài giây ngắn ngủi ở phút cuối Diệu Nhi và Trấn Thành gặp nhau, nhưng có thể thấy cô nàng đã có màn tung hứng rất tuyệt vời với anh, trong cả quá quá trình quay phim. 

Tư hậu hẹn hò hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem những tiếng cười sảng khoái. Từ cách nói chuyện, sự vụng về cho đến cách vượt qua những trở ngại của Tư Hậu để gặp được người yêu khi lần đầu gặp nhau đã vẽ nên một đường dây hẹn hò đầy hài hước, thú vị. 

Series hài “Tui là tư hậu” bao gồm 8 tập sẽ là câu chuyện với những tình huống dở khóc dở cười, đầy éo le của nhân vật chính Tư Hậu.

Ngoài Trấn Thành, series còn quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Sơn, Lê Giang, Tiến Luật, Anh Đức, bà xã Hari Won, Diệu Nhi, Khả Như, Lâm Vỹ Dạ, BB Trần, Hải Triều, Vinh Râu, Hữu Tín, Tuấn Kiệt, Dương Thanh Vàng, Minh Dự, Tuấn Dũng, Lê Minh Ngọc, Minh Kha, cùng các sao nhí: bé Tin Tin, bé Nắng (Kim Thư), An Khang, Ngân Chi… và đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng, đây cũng là lần đầu tiên anh tham gia diễn hài cùng Trấn Thành.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-bo-mac-hari-won-len-ke-hoach-cua-gai-dep-dieu-nhi-a214741.html