Trương Thị May "đọ sắc" H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Khánh Ngân trong ngày sinh nhật


Thứ 3, 21/08/2018 | 07:49


Cùng sự kiện

Trương Thị May vừa xuất hiện tại khai mạc Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2018, sự kiện diễn ra đúng vào sinh nhật mừng tuổi mới của cô.

Trương Thị May vừa xuất hiện tại khai mạc Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2018, sự kiện diễn ra đúng vào sinh nhật mừng tuổi mới của cô.

Mới đây, trong lễ khai mạc Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2018 diễn ra ở Đà Nẵng, Trương Thị May đã xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt.

Trung thành với hình ảnh quen thuộc trong những sự kiện lớn, Trương Thị May "gây thương nhớ" khi diện tà áo dài duyên dáng của NTK Đinh Văn Thơ với những họa tiết cách điệu đầy bay bổng và uyên chuyển.

Hội ngộ cùng những nhan sắc Việt như Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân, Trương Thị May tự tin khoe dáng cùng các đàn em và góp phần mang lại màu sắc cho buổi lễ khai mạc thêm sắc màu và vui vẻ.

Đặc biệt, Trương Thị May và H'Hen Niê đã có nhiều khoảnh khắc "nhắng nhít" cùng nhau trước ống kính truyền thông khi cùng ngồi trên hàng ghế danh dự.
Sự kiện diễn ra ngay đúng ngày sinh nhật mừng tuổi mới của Trương Thị May. Không chọn đón sinh nhật riêng cùng những người thân, Á hậu vẫn quyết định tham gia chương trình. Cũng vì điều đó mà ngay trong sự kiện, các nàng Hậu đã bất ngờ mừng sinh nhật Trương Thị May trên sân khấu và gửi lời chúc đến cô.
Ngoài ra, nhà sản xuất phim có tiếng Raja - người đứng sau sự thành công của rất nhiều bộ phim điện ảnh Việt thời gian qua đã khiến Trương Thị May rất bất ngờ với một bó hoa rực rỡ màu sắc cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. 


Vi An
(T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thi-may-do-sac-hhen-nie-do-my-linh-khanh-ngan-trong-ngay-sinh-nhat-a241047.html